xs
xsm
sm
md
lg

"วีนัส" ฝันสลายพ่าย "เจเจ" วืดไปสิงคโปร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีนัส ผิดหวังทำไม่สำเร็จ
วีนัส วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 14 โลกจาก สหรัฐอเมริกา ฝันสลายพลาดคว้าตั๋วเข้าร่วมการแข่งขัน ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิป ที่ สิงคโปร์ แบบอัตโนมัติ หลังพลาดโดน เยเลนา แยนโควิช จาก เซอร์เบีย ยัดเยียดความปราชัย 2-0 เซต ศึก ฮ่องกง โอเพน ต้องลุ้นในฐานะตัวสำรอง

ศึกเทนนิส พรูเดนเชียล ฮ่องกง โอเพน รอบรองชนะเลิศ วีนัส มีคิวเจอกับ แยนโควิช อดีตมือ 1 โลกอีกคนจาก เซอร์เบีย โดยถือเป็นแมตช์สำคัญที่ แชมป์ แกรนด์ สแลม 7 สมัย ต้องเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อการันตีตั๋วเข้าไปเล่นศึกใหญ่ส่งท้ายปีที่ สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม วันที่ 25 ตุลาคม นี้

อย่างไรก็ตาม ความหวังที่ วีนัส จะได้เข้าไปแย่งแชมป์รายการใหญ่ต้องหมดลงเมื่อ แยนโควิช เป็นฝ่ายกำราบอดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกันคนนี้ไป 2-0 เซต 7-5, 6-4 ท่ามกลางการต่อสู้อันดุเดือด ส่งให้ "เจเจ" ได้ฝ่านพเข้าไปเจอกับ แองเจลิก แคร์เบอร์ ผู้ท้าชิงจาก เยอรมนี

หลังเกม หวดวัย 35 ปี กล่าวแบบผิดหวังที่ไม่สามารถทำได้ตามเป้าหมาย โดยแต้มสะสม โรด ทู สิงคโปร์ ตอนนี้อยู่อันดับ 11 ถ้าจะได้ไปก็ต้องรอคนสละสิทธิ์ แต่ก็ยังมองในแง่ดีว่าดีกว่าไปเล่นทั้งที่บาดเจ็บต้นขา "ถือเป็นหนึ่งในแมตช์ที่ดีที่สุดของเธอ (แยนโควิช) เลยทีเดียว เธอเล่นแบบไม่มีความผิดพลาด และป้องกันได้ยอดเยี่ยมมาก"

"ฉันไม่รู้ว่าจากนี้จะทำอย่างไร อาจจะเล่นต่อทั้งที่ยังบาดเจ็บ หรือไม่ก็ต้องเริ่มคิดถึงการเตรียมตัวสำหรับปีหน้า แน่นอนว่าจากนี้จะพยายามมองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง รวมถึงวิธีการรักษาอาการบาดเจ็บด้วย" วีนัส กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น