xs
xsm
sm
md
lg

"วีนัส" หวังเข้าชิงหวดฮ่องกงยึดตั๋วไปสิงคโปร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีนัส ขออีกรอบเท่านั้น
วีนัส วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 14 ของโลกชาวอเมริกัน วางเป้าหมายขอฝ่าด่านคู่แข่งเข้ารอบชิงชนะเลิศศึก ฮ่องกง โอเพน ให้จงได้ หลังเดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ โดยหากเข้าไปชิงดำจะได้สิทธิ์เข้าไปเล่น ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิปส์ ที่ สิงคโปร์ ทันทีทันใด

รอบ 8 คนสุดท้าย รายการ พรูเดนเชียล ฮ่องกง เทนนิส โอเพน ประเภทหญิงเดี่ยว อดีตมือ 1 โลกจากสหรัฐอเมริกาอย่าง วีนัส เผชิญหน้า อลิเซ คอร์เนต์ คู่ต่อสู้สาวจาก ฝรั่งเศส ที่ปราบ เซเรนา น้องสาวมือ 1 โลกมาแล้ว 3 ครั้งล่าสุด แต่ วีนัส ก็แก้แค้นให้ชนะ 2-0 เซต 6-1, 6-1

แชมป์ แกรนด์ สแลม 7 สมัย วัย 35 ปี ปลดปล่อยพลังเต็มที่ทั้งลูกเสิร์ฟและลูกโต้เล่นเอา คอร์เนต์ ทำอะไรไม่ถูก แต่ก็ยอมรับว่าเป็นคนที่เล่นด้วยยากเหมือนกัน โดยกล่าวว่า "มันไม่ง่ายเลย เราเจอเกมยากๆด้วยกัน แต่สุดท้ายก็พอใจกับผลการแข่งขันที่ออกมา"

วีนัส เวลานี้กำลังลุ้นตั๋วลงแข่งรายการใหญ่ส่งท้ายปีที่ สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ซึ่งถือเป็นโอกาสสุดท้ายแล้วเพราะจะแข่งกันวันที่ 25 ตุลาคมนี้ โดยหากสามารถพาตัวเองชนะ เยเลนา แยนโควิช อดีตมือ 1 โลกจาก เซอร์เบีย เข้าไปได้ ก็จะกลายเป็นคนที่ 5 ที่ได้สิทธิ์

"ตอนนี้ฉันกำลังอยู่ภายใต้ความกดดันมากที่สุดเท่าที่เคนยเล่นอาชีพ ถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมาก และหวังว่าประสบการณ์ที่ผ่านมาทั้งหมดจะช่วยฉันไปถึงเป้าหมาย" วิลเลียมส์ ผู้พี่ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น