xs
xsm
sm
md
lg

ปิดตำนานคู่หูนรกแตก “บดินทร์” อวยพร “มณีพงศ์” โชคดี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คู่นี้มีทั้งทุกข์ และสุขจริงๆ
“อาท” บดินทร์ อิสสระ อดีตคู่หูของ “เอ” มณีพงศ์ จงจิตร ที่เพิ่งประกาศเลิกเล่นแบดมินตันอาชีพไป ออกมาอวยพรเพื่อนเก่าว่าขอให้โชคดี ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจของตนต่อไป

ภายหลังจากที่ “เอ” มณีพงศ์ จงจิตร นักแบดมินตันประเภทชายคู่ ที่เคยจับคู่กับ “อาท” บดินทร์ อิสสระ สร้างชื่อเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายในการแข่งขันโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ประกาศหันหลังให้การเป็นนักกีฬาอาชีพ เพื่อไปใช้ชีวิตคู่กับภรรยา และดูแลธุรกิจครอบครัว ซึ่งอีกสาเหตุที่ทำให้ต้องเลิกเล่นส่วนหนึ่งมาจากปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรังด้วยนั้น

ล่าสุด “อาท” บดินทร์ อิสสระ อดีตคู่หูที่เคยร่วมเล่นด้วยกัน แต่ปัจจุบันหันไปจับคู่กับ “ต้นน้ำ” นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร ซึ่งเดินทางไปแข่งขันที่บาห์เรน เปิดเผยว่า ส่วนตัวแล้วเข้าใจการตัดสินใจของ มณีพงษ์ เป็นอย่างดี พร้อมทั้งยังขอบคุณที่เคยร่วมงานกันมา

“ขอบคุณที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาโดยตลอด จากนี้ก็ขอให้ มณีพงศ์ โชคดี และประสบความเร็จกับธุรกิจของตัวเอง ขณะที่เราทั้งคู่จะมุ่งมั่นเพื่อลุ้นคว้าสิทธิ์ไปเล่นรอบสุดท้ายโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศบราซิล ในปีหน้าให้ได้เช่นกัน” บดินทร์ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น