xs
xsm
sm
md
lg

“กอสตา” โล่ง!! เอฟเอเมินแบนถีบ “สเคอร์เทล”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กอสตา ไม่โดนอะไรเลย
ดิเอโก กอสตา กองหน้าพันธุ์ดุของ เชลซี อาจไม่ต้องถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษย้อนหลังจากความผิดกรณีเล่นนอกเกมใส่ มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลัง ลิเวอร์พูล ในเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่แพ้คาบ้าน 1-3 หลังผู้ตัดสินไม่ได้เขียนรายงานถึงเรื่องนี้

เกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ มีจังหวะปัญหาที่แฟนบอล “หงส์แดง” เห็นกันทั่วโลก เมื่อ กอสตา ดาวยิงเจ้าถิ่นใช้ขายันหน้าอกใส่ สเคอร์เทล โดยถือเป็นการแถมนอกเกมหลังล้มลงกับพื้นทั้งคู่ ซึ่งก็มีรายงานข่าวว่า เอฟเอ เห็นภาพเหตุการณ์แล้ว และกำลังพิจารณาเล่นงานย้อนหลัง

อย่างไรก็ตาม หัวหอกทีมชาติสเปน มีสิทธิ์ได้ลงเฉิดฉายในสนามต่อในเกมต่าง ๆ หลังจากนี้ เนื่องจาก มาร์ค แคลทเทนเบิร์ก ผู้ตัดสินเกมในสนามไม่ได้เขียนรายงานถึงจังหวะปัญหาดังกล่าว และไม่ได้มีการลงโทษแก่นักเตะเจ้าถิ่น ทำให้ เอฟเอ อาจไม่ติดใจเอาเรื่องต่อ

สำหรับ กอสตา ก่อนหน้านี้ เคยประพฤติตัวก้าวร้าวโดยเล่นนอกเกมใส่ โลรองต์ กอสเซียลนี กองหลัง อาร์เซนอล จนโดน เอฟเอ ลงโทษแบนย้อนหลังไปแล้ว 3 เกม ส่วนครั้งนี้ก็เกือบโดนเพิ่มอีก 4 เกมหลังพ้นโทษกลับมา แต่ก็ดูจะรอดตัวและสามารถเจอกับ สโต๊ก ซิตี วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน ตามปกติ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น