xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” วอนแฟนผี อย่าคาดหวัง “มาร์กซิยาล” ยิงกระฉูด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาร์กซิยาล ฉายแววตั้งแต่นัดแรก
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วอนกองเชียร์ อย่าเพิ่งตั้งความหวัง อองโตนี มาร์กซิยาล หัวหอกดาวรุ่ง เร็วเกินไป หลังประเดิมสนาม ซัดประตูฝัง ลิเวอร์พูล อริตลอดกาล ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

มาร์กซิยาล สร้างความคึกคักแก่แฟน ๆ ณ สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด โชว์ทักษะการลากเลื้อยหลบ มาร์ติน สเคอร์เทล ส่งบอลสู่ก้นตาข่าย ตอกฝาโลง “หงส์แดง” สนิท สกอร์ 3-1

ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ซึ่งกลายเป็นนักเตะวัยรุ่น (ไม่ถึง 20 ปี) ค่าตัวแพงสุดในโลก 36 ล้านปอนด์ ( 1.8 พันล้านบาท) นับตั้งแต่ย้ายจาก โมนาโก ช่วงเส้นตายตลาดนักเตะฤดูร้อน ยังไม่เรียนรู้การใช้ภาษาอังกฤษ สื่อสารกับผองเพื่อน โดย แอชลีย์ ยัง เผยว่า “นั่นคือสิ่งจำเป็นสำหรับเขา ประตูมหัศจรรย์ของ อองโตนี เรากำลังพึ่งพา มารูยาน (เฟลไลนี) เป็นคนแปลภาษาของเขา”

ขณะที่ ฟาน กัล ชื่นชมฝีเท้า แต่ส่งสัญญาณเตือนสาวก “เรด เดวิลส์” จอมถล่มประตูวัย 19 ปี ต้องไม่ได้รับการแห่แหนเร็วเกินไปจากเหล่ากองเชียร์ ซึ่งเคยเห็นพัฒนาการของ คริสเตียโน โรนัลโด ตั้งแต่วัยหนุ่ม ขึ้นสู่สุดยอดนักเตะระดับโลก

บิ๊กบอสวัย 64 ปี กล่าว “เขายิงประตูสุดสวย ผมรู้ว่าเขาสามารถเลี้ยงบอล และมีความเร็ว แต่การจบสกอร์ของเขาก็น่าทึ่งเช่นกัน มันจะสร้างความมั่นใจแก่เขาอย่างแน่นอน แต่คุณไม่สามารถคาดหวังว่า เขาจะรักษามาตรฐานเช่นนี้ไปตลอด”

“ด้วยวัย 19 หรือ 20 ปี มันยังเป็นช่วงเวลาที่ขึ้น ๆ ลง ๆ เขาต้องปรับตัวกับวัฒนธรรมใหม่ นี่เป็นเกมที่เหมาะสำหรับเขาที่จะลงเล่นในฐานะตัวสำรอง เพราะ ลิเวอร์พูล กำลังบุกใส่เรา เพื่อตีเสมอ ดังนั้น มันจะมีพื้นที่มากขึ้น เขายิงประตูมหัศจรรย์ และผมเห็นว่า สภาพร่างกายของเขา สามารถเล่นระดับ พรีเมียร์ ลีก ได้ เกมต่อไปของเรา คือ พีเอสวี แต่ผมไม่การันตีว่า เขาจะเป็นตัวจริง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น