xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" ไร้พ่าย ฉุด "รัดวานสกา" ตัดไฟนอลส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสหญิงมือ 4 ของโลกชาวรัสเซีย เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึก "บีเอ็นพี พาริบาส ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์ สิงคโปร์" ที่ประเทศสิงคโปร์ ด้วยสถิติไร้พ่าย ปราบ ฟลาเวีย เพนเน็ตตา จอมเก๋าจาก อิตาลี 2 เซตรวด 7-5 และ 6-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม

ชัยชนะแมตช์นี้ของ ชาราโปวา เท่ากับเป็นการปิดฉากอาชีพของ เพนเน็ตตา วัย 33 ปี ซึ่งประกาศว่าฤดูกาล 2015 จะเป็นฤดูกาลสุดท้าย หลังหักปากกาเซียน ครองแชมป์ แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน เมื่อเดือนกันยานยน พร้อมฉุด อักเนียซกา ราดวานสกา มือ 5 รายการ เข้ารอบน็อคเอาท์ แบบพลิกล็อก

รัดวานสกา ยืดความหวังเข้าสู่รอบ 4 คนสุดท้าย โค่น ซิโมนา ฮาเล็ป มือ 1 รายการ 7-6 (7-5) และ 6-1 แมตช์สุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม สายสีแดง หลังจากพ่ายมา 2 แมตช์แรก และต้องลุ้นให้ ชาราโปวา เอาชนะแบบไม่เสียเซต

ชาราโปวา แชมป์แกรนด์ สแลม 5 สมัย กล่าว "ฉันแพ้ ฟลาเวีย มาก่อน 2-3 ครั้งล่าสุด ฉันรู้ว่าเธอเป็นคู่ต่อสู่ที่น่ากลัวแค่ไหน ฉันแค่ต้องการชำระแค้นก่อนเธอจะอำลาวงการ ฉันได้ยินมาว่านี่จะเป็นแมตช์สุดท้ายของเธอ ฉันเสียใจจริงๆ ที่เห็นแชมป์ผู้ยิ่งใหญ่แขวนแร็กเก็ต ฉันยินดีเหลือเกินที่เธอคว้าแชมป์ ยูเอส โอเพน"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มาเรีย ฟอร์มดีหลังหายเจ็บ
เพนเน็ตตา สั่งลาแฟนๆ ที่สิงคโปร์
รัดวานสกา เข้ารอบแบบพลิกล็อก
กำลังโหลดความคิดเห็น