xs
xsm
sm
md
lg

“เปแอสเช vs ชุดขาว” วัดพลังเต็งแชมป์ยุโรป “ดิ มาเรีย” ขอเก็บอาการถ้าซัดได้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หอกความหวังเจ้าถิ่น
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมเปิดรัง ปาร์ก เดอส์ แปรงส์ รับมือ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัด 3 กลุ่ม เอ วันพุธที่ 21 ตุลาคมนี้ โดยถือเป็นการวัดว่าเจ้าถิ่นพร้อมขึ้นมาลุ้นคว้าถ้วยยุโรปในฤดูกาลนี้แล้วหรือยัง

ทั้งคู่คว้าชัย 2 นัดรวดแบบที่ยังไม่ถูกเจาะตาข่ายเช่นเดียวกัน ดูจากชื่อชั้นอีก 2 ทีมที่เหลือ คือ มัลโม กับ ชัคเตอร์ โดเนตส์ก คงยากที่จะขึ้นมาเบียดเพื่อเข้ารอบน็อกเอาต์ โดย เปแอสเช ผลงานถ้วยยุโรปปีที่ผ่านมาถือว่ากระเตื้องขึ้นเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายก่อนจะแพ้ บาร์เซโลนา ด้วยประตูรวม 2 นัด 1-5

เปแอสเช ภายใต้การคุมทัพของ โลรองต์ บล็องก์ ฤดูกาลนี้ยังไม่แพ้ใคร 10 นัดเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส นำเป็นจ่าฝูงชนะ 8 เสมอ 2 นัดล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา บุกชนะ บาสเตีย 2-0 หากรวมทุกรายการพ่ายครั้งสุดท้าย คือ ศึก แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายบุกปราชัย บาร์เซโลนา 0-2 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา รวมแล้วตอนนี้ 20 นัดทุกถ้วยที่ยังไม่เสียท่าใคร

เกมนี้ บล็องก์ เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บโดยเฉพาะ มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางอิตาเลียน แต่หวังว่า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์จะฟิตลงสนามหลังวืดลงพบ บาสเตีย ด้าน ดาวิด ลุยซ์ กองหลังบราซิลก็ต้องเช็กอาการที่หัวเข่า ก่อนเกมอดีตแข้ง รีล มาดริด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยจะเก็บอาการหากซัดทีมเก่าได้ “ผมคงไม่ฉลองถ้ายิงประตูได้ เพราะว่าไม่เคยลืมช่วงเวลาที่สเปน ความทรงจำดี ๆ มากมายยังตรึงใจเสมอ”

ขณะที่ อิสโก มิดฟิลด์ รีล มาดริด แชมป์ยุโรปสูงสุด 10 สมัย ยอมรับว่า เจ้าถิ่นเป็นคู่ต่อกรที่น่ากลัว “เปแอสเช คือหนึ่งในเต็งแชมป์ยุโรปอัดแน่นไปด้วยแข้งชั้นยอด 2 แมตช์ที่เจอกันนี้บอกได้เลยว่าหนักมาก และอาจตัดสินชัยชนะกันด้วยความผิดพลาดเพียงเล็กน้อย ดังนั้น เราจะต้องเน้นเต็มที่”

รีล มาดริด นำเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน 8 นัดชนะ 5 เสมอ 3 นัด ล่าสุดเปิดบ้านอัด เลบานเต 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสเปน อาจหมดสิทธิ์ใช้งาน แกเร็ธ เบล ตัวรุกที่บาดเจ็บน่อง รวมถึง คาริม เบนเซมา หอกทีมชาติฝรั่งเศส ที่เจ็บไปก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนที่ลงไม่ได้เพียบทั้ง เจมส์ โรดริเกวซ, เปเป้ และ ดานี การ์บาฆัล แต่ที่คืนทัพน่าจะเป็น ลูกา โมดริช (มิดฟิลด์) กับ เซร์คิโอ รามอส (แนวรับ)


อังเคล ดิ มาเรีย ต้อนรับทีมเก่า
คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกตัวอันตรายทีมเยือน
กำลังโหลดความคิดเห็น