xs
xsm
sm
md
lg

"ฐิติพันธ์" ลูกสั้นทำงานกด 7 อันเดอร์ฯนำศึกมาเก๊าฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฐิติพันธ์ ช่วยประคอง (ซ้าย)
ฐิติพันธ์ ช่วยประคอง ก้านเหล็กไทย เบียดมือเก๋าขึ้นเป็นผู้นำวันแรกด้วยสกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ศึก เอเชียน ทัวร์ รายการ "เวเนเชียน มาเก๊า โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 36 ล้านบาท) ที่ มาเก๊า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม 2558

ฐิติพันธ์ ทำสกอร์ 7 อันเดอร์พาร์จาก 8 เบอร์ดี 1 โบกี ทิ้งอันดับ 2 ร่วมที่มี 2 คนสโตรกเดียวคือ ซิดดีคูร์ ราห์มาน จากบังคลาเทศ กับ เจิงฮุน หวาง จากเกาหลีใต้

"วันนี้ถือว่าผมโชคดีไม่น้อย เพราะไม่ได้ตีดีเท่าไหร่นัก แต่มีเกมสั้นที่เยี่ยม จึงสามารถทำเบอร์ดีได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ แน่นอนผมพอใจมาก" โปรไทยวัย 23 ปีที่ยังไม่เคยได้แชมป์ เอเชียน ทัวร์ มาก่อน เผย

ส่วนสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์มี 4 คน โดย 1 ในนั้นคือ อาเนียร์บาน ลาฮิรี แชมป์เก่าจากอินเดีย ที่ตอนนี้นำอยู่ในตารางเงินรางวัลสะสม "ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต" ซึ่งเพิ่งกลับมาจากช่วยทีมนานาชาติทำศึก เพรสซิเดนท์ คัพ พ่ายแก่ สหรัฐอเมริกา 14 ครึ่ง ต่อ 15 ครึ่ง

ด้านผลงานของโปรไทยรายอื่นที่น่าสนใจ อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ 4 อันเดอร์พาร์, กิรเดช อภิบาลรัตน์ มือ 49 ของโลก 3 อันเดอร์พาร์และ ธงชัย ใจดี มือ 1 ของไทยอีเวนพาร์


กำลังโหลดความคิดเห็น