xs
xsm
sm
md
lg

"เดย์" กระสันดวล "สปีธ" ชี้ชะตาเพรสซิเดนท์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจสัน เดย์ โปรมือ 2 ของโลก
เจสัน เดย์ ก้านเหล็กมือ 2 ของโลกชาวออสเตรเลีย ตื่นเต้นกับการรอคอยโอกาสดวล จอร์แดน สปีธ แบบตัวต่อตัว ศึก "เพรสซิเดนท์ คัพ 2015" ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคมนี้ แต่ยอมรับแท็คติกของทีมมีความสำคัญกว่าเรื่องส่วนตัว

สปีธ กับ เดย์ สร้างความคึกคักแก่ พีจีเอ ทัวร์ จากการขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือด โดยฝ่ายแรกกวาด 2 เมเจอร์ จากแชมป์ทั้งหมด 5 รายการ และฟันโบนัส 10 ล้านเหรียญสหรัฐ (300 ล้านบาท) ทัวร์นาเมนต์ส่งท้ายฤดูกาล 2015 "ทัวร์ แชมเปียนชิป" ขณะที่ฝ่ายหลังซิวเมเจอร์สุดท้าย "พีจีเอ แชมเปียนชิป" และ "บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิป"

โปรวัย 27 ปี สนใจประชันวงสวิงกับ มือ 1 ของโลกคนปัจจุบัน รอบสุดท้ายของการแข่งขัน วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคมนี้ ซึ่งเป็นการดวลแบบ ซิงเกิล แมตช์เพลย์ แต่ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ นิค ไพรซ์ กัปตันทีม รวมดารานานาชาติ

แชมป์เมเจอร์ 1 สมัย กล่าว "ผมคิดว่าแฟนๆ ทั่วโลกคงอยากจะเห็นว่า อะไรจะเกิดขึ้น มันคงจะสนุกมากที่จะดวลกับ จอร์แดน แต่ผมไม่แน่ใจเท่าไรว่า แผนการเล่นจะเป็นแบบนั้นหรือเปล่า"

"ทีมสหรัฐฯ จะส่ง จอร์แดน มายืนรอผม หรือ กัปตัน ไพรซ์ จะเก็บผมไว้ปะทะ จอร์แดน หรือเปล่า ไม่แน่ว่าเขาจะส่งผมลงตั้งแต่ต้นเพื่อเก็บคะแนน ทั้งหมดขึ้นอยู่กับว่า สกอร์ก่อนหน้าเป็นอย่างไร แล้วค่อยตัดสินใจว่า ผมจะดวลกับใคร แต่ผมคิดว่า มันจะต้องสนุกแน่ เราต่างเล่นได้ดีปีนี้"

การแข่งขัน "เพรสซิเดนท์ คัพ" ครั้งที่ 11 ณ สนาม แจ็ค นิคลอส กอล์ฟ คลับ เมืองอินชอน ช่วง 2 วันแรก จะดวลแบบโฟร์บอล และ โฟร์ซัม อย่างละ 5 แมตช์ วันที่ 3 จะลดลงเหลืออย่างละ 4 แมตช์ ส่วนวันสุดท้ายจะเป็นการดวลตัวต่อตัว 15 คู่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น