xs
xsm
sm
md
lg

"เลิฟ" แฉ "วูดส์" ต่อสายขอเป็นผู้ช่วยไรเดอร์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ บอกขอเป็นผู้ช่วย ไรเดอร์ คัพ ปีหน้า
เดวิส เลิฟ เดอะ เธิร์ด กัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ ของสหรัฐอเมริกา เผยผ่านสื่อว่า ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟอดีตหมายเลข 1 ชาวอเมริกัน ต่อสายตรงมาหาถึงเกาหลีใต้ เพื่อเสนอตัวขอช่วยเหลือทีมในฐานะผู้ช่วยกัปตันสำหรับสู้ศึกกับทีมยุโรป ปี 2016 หากไม่มีชื่อเป็นผู้เล่นในทีม

สัปดาห์ที่ผ่านมา เลิฟ เดินทางไปที่ เกาหลีใต้ ในฐานะผู้ช่วยกัปตันทีม เพรสซิเดนท์ คัพ ของ สหรัฐอเมริกา ซึ่งก็เป็นฝ่ายเอาชนะทีมนานาชาติ คว้าแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 9 ซึ่งหลังกลับมาถึงเจ้าตัวก็บอกว่าระหว่างที่แข่งกันอยู่ "พญาเสือ" ได้ต่อสายมาหาอีกด้วย

เลิฟ เผยว่าเนื้อหาสำคัญที่แชมป์ เมเจอร์ 14 สมัย บอกผ่านสายโทรศัพท์คือขอเสนอตัวเป็นผู้ช่วยกัปตันของ สหรัฐอเมริกา โดยกล่าวว่า "วูดส์ นั่งดูการแข่งขันอยู่ที่บ้าน แล้วเขาก็โทรมา พูดถึงแผนการที่เขาคิดว่าเราควรจะทำ เขามีไอเดียมากมาย ซึ่งมันก็ดีมากเพราะเราก็วางแผนไว้หลายอย่าง"

"เรามีเรื่องที่ต้องทำอีกมากมาย และ ไทเกอร์ ก็แสดงตัวอย่างชัดเจนว่าสนใจที่จะทำ แล้วมาดูกันว่าจะเป็นอย่างไร" เลิฟ กล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยระบุแล้วว่าอยากได้อดีตมือ 1 โลก มาช่วยงานเช่นกันหากไม่สามารถโชว์ฟอร์มกลับมาอยู่ท็อป 100 ของ เวิลด์ กอล์ฟ แรงกิง ได้ทันปีหน้า

สำหรับ ไทเกอร์ วูดส์ เวลานี้อันดับรูดหล่นไปอยู่ที่ 311 ของโลก หลังไม่ประสบความสำเร็จในการไล่ล่าแชมป์ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา แถมมีปัญหาบาดเจ็บแผ่นหลังต้องเข้ารับการผ่าตัดอยู่บ่อยครั้ง ส่วน ไรเดอร์ คัพ ปีหน้าจะไปจัดกันที่ เฮเซลไทน์ เนชันแนล กอล์ฟ คลับ วันที่ 30 กันยายน - 2 ตุลาคม ปี 2016

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น