xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี" รุดเยี่ยม "โอดอม" ตร.เผยใช้โคเคนตอนมีเซ็กส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โคบี รุดเยี่ยมรุ่นน้องที่หมดสติคาสถานบริการ
โคบี ไบรอันท์ การ์ดซูเปอร์สตาร์ของ แอลเอ เลเกอร์ส รุดเยี่ยม ลามาร์ โอดอม จอมยัดห่วงรุ่นน้องที่ถูกหามส่งโรงพยาบาลเพื่อยื้อชีวิต หลังช็อกระหว่างเที่ยวสถานบริการทางเพศ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจของ เนวาดา เผยผลการตรวจสอบว่าเจ้าตัวใช้ โคเคน เพื่อเพิ่มสมรรถภาพทางเซ็กส์

เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำร่างที่ไม่ได้สติของ โอดอม ออกจากสถานบริการทางเพศที่ เนวาดา นำตัวไปที่ โรงพยาบาล ซันไรซ์ แอนด์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ ซึ่งขณะนี้แพทย์ก็ทำการช่วยเหลืออย่างเต็มที่เพื่อปลุกชีวิตฟอร์เวิร์ดแห่ง "ม่วงทอง" ไม่ให้ตกอยู่ในเงื้อมมือของพญามัจจุราช

จากเรื่องที่เกิดขึ้นกลายเป็นข่าวช็อกทั่ววงการ ซึ่งล่าสุด โคบี ไบรอันท์ สตาร์รุ่นพี่อดรนทนไม่ไหวต้องบึ่งรถเดินทางมาดูอาการของอดีตเพื่อนร่วมทีมซึ่งเคยเล่นด้วยกันตั้งแต่ปี 2004-2011 ทว่าก็ได้แต่นั่งให้กำลังใจอยู่ข้างนอกเพราะอีกฝ่ายอยู่ห้องไอซียู ยังไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม

ด้าน ดีเวย์น เหว็ด อดีตเพื่อนร่วมทีมอีกคนสมัยเล่นด้วยกันที่ ไมอามี ฮีท ก็ออกมาโพสต์ ทวิตเตอร์ ภาวนาให้สตาร์รุ่นพี่ฟื้นตัวโดยเร็ว "ผมสวดมนต์เมื่อเช้าเพื่อพี่ชายของผม ได้โปรดพระเจ้า เขาเป็นคนดีคนหนึ่ง ได้โปรดดูแลเขาและรับฟังเสียงหัวใจของเขาเต้นเถิด #PrayersForLamar"

ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจของ เนวาดา ได้ลงพื้นที่สอบสวนหาสาเหตุที่ทำให้เจ้าของแหวนแชมป์ เอ็นบีเอ 2 สมัย ถึงกับหมดสติโดยมีพนักงานของสถานบริการช่วยอีกแรง ซึ่ง ชารอน เวห์ลี โฆษกหญิงของสำนักงานตำรวจเนวาดา เปิดเผยผลการตรวจสอบพบว่าเจ้าตัวใช้ โคเคน ขณะหาความสุขกับคู่นอนชั่วคราว

"ระหว่างที่เราได้รับโทรศัพท์แจ้งเข้ามา มีการเปิดเผยว่าชายผู้หมดสติไปนั้นใช้สารเสพติดเช่น โคเคน ตั้งแต่วันเสาร์ พนักงาน 2 คนที่สถานบริการยืนยันเรื่องนี้ได้แต่ไม่แน่ใจว่ายังใช้อยู่หรือเปล่า? ทั้งคู่บอกว่าเขาใช้ยาถึง 10 แผงเพื่อเพิ่มสมรรถภาพทางเพศเมื่อ 3 วันที่แล้ว ส่วนตอนนี้เขาหายใจอยู่แต่ยังไม่ได้สติ และมีเลือดออกจากทางจมูกและปาก" โฆษกคนเดิม กล่าว


อยู่ในความดูแลของแพทย์ที่ รพ.แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น