xs
xsm
sm
md
lg

“สไนจ์เดอร์” ป้อง “บลินด์” ขอโอกาสคุมดัตช์ต่อ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บลินด์ อาจได้คุมทีมต่อ
เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ จอมทัพ เนเธอร์แลนด์ ออกมายืนยัน แดนนี บลินด์ ผู้จัดการทีม สมควรได้รับโอกาสทำหน้าที่ต่อไป ถึงแม้พ่าย สาธารณรัฐเช็ก 2-3 ตกรอบคัดเลือก ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 เมื่อคืนวันอังคารที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เพียง 1 ปีเศษ หลังคว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เหล่าขุนพล “ฟลายอิง ดัตช์แมน” ไม่อาจแย่งโควตาเพลย์ออฟ ชิงตั๋วสู่ประเทศฝรั่งเศส ซัมเมอร์หน้า เนื่องจากทำได้เพียงจบอันดับ 4 ของกลุ่ม A รองจาก สาธารณรัฐเช็ก, ไอซ์แลนด์ และ ตุรกี ตามลำดับ

บลินด์คนพ่อ ได้รับการโปรโมตจากตำแหน่งมือขวาของ กุส ฮิดดิงก์ นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมเต็มตัว เดือนกรกฎาคม แต่มีความเป็นไปได้ว่า อาจถูกปลดหลัง “อัศวินสีส้ม” ชวดฟาดแข้งทัวร์นาเมนต์ ยูโร ครั้งแรกรอบ 31 ปี ขณะที่ สไนจ์เดอร์ ปกป้อง นายใหญ่วัย 54 ปี

อดีตนักเตะ รีล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน กล่าว “ผมหมดเรี่ยวแรงทั้งร่างกายและจิตใจ หากคุณรู้ว่า คุณต้องชนะเกมนี้ แต่ทำไม่สำเร็จ และปล่อยให้มันหลุดลอยไป เนื่องจากความผิดพลาด เรารู้ สาธารณรัฐเช็ก เป็นทีมที่แข็งแกร่ง”

“ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีช่วงต้น แต่เราก่อความผิดพลาดหลายครั้ง ซึ่งเราก็ถูกลงโทษ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เราแทบทำอะไรไม่ได้ มันจบลงแล้ว บลินด์ จะต้องคุมทีมต่อ ทั้งหมดมันไม่ใช่ความผิดของเขา แต่มันเป็นความล้มเหลวของทีม มันอยู่ที่นักเตะว่ามันจะเกิดหรือไม่”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น