xs
xsm
sm
md
lg

ชาติมาก่อน “อาร์วีพี” ไม่เกรงใจเฟเนร์ฯ แช่งเติร์กสะดุด คัดยูโรฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาร์วีพีค้าแข้งอยู่ที่ตุรกี
โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าจอมเก๋า เนเธอร์แลนด์ ไม่เกรงใจกองเชียร์ เฟเนร์บาห์เช สถานที่ทำมาหากิน แช่งชักหักกระดูก ตุรกี จะฟอร์มสะดุด ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 รอบคัดเลือก เปิดทางตนและผองเพื่อนซิวโควตา เพลย์ออฟ

พลพรรค “อัศวินสีส้ม” เตรียมตัวสำหรับเกมชี้ชะตา กลุ่ม A พบ คาซักสถาน ทีมบ๊วย วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม และ สาธารณรัฐเช็ก ซึ่งผ่านเข้ารอบสุดท้าย แบบอัตโนมัติ วันอังคารที่ 13 ตุลาคม

ทีมของ แดนนี บลินด์ รั้งอันดับ 4 ของสาย ตามหลัง ตุรกี อยู่ 2 แต้ม เพื่อช่วงชิงอันดับ 3 ขณะที่ ไอซ์แลนด์ กับ เช็ก การันตีสิทธิ์ฟาดแข้ง ยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะทีมอันดับ 1 และ 2 ของสาย

ทั้งนี้ขุนพล “ฟลายอิง ดัตช์แมน” จึงต้องภาวนาให้ “ไก่งวง” ซึ่งมีสถิติ เฮด-ทู-เฮด ดีกว่า จะทำคะแนนหลุดมือ 2 เกมสุดท้าย กับ สาธารณรัฐเช็ก และ ไอซ์แลนด์ ตามลำดับ

อดีตหัวหอก อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว “อย่าถามผมเลยว่าทำไม แต่พวกเขาจะพลาดเก็บคะแนนอย่างแน่นอน ผมมีเพื่อนร่วมทีมชาวเติร์กหลายคนที่ เฟร์เนบาห์เช แต่พวกเขาก็ต้องพยายามเข้ารอบ”

“แต่เชื่อผมเถอะ พวกเขาจะสะดุดขาตัวเอง จากนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับเราที่จะชนะทั้ง 2 เกม เราจะทุ่มเทสุดชีวิตเพื่อเป้าหมายนี้ ไม่ว่าวิธีการจะเป็นอย่างไร มันไม่ใช่ปัญหาเลยแม้แต่น้อย”

จอมถล่มประตูวัย 31 ปี อาจติดธงเกมที่ 100 สุดสัปดาห์นี้ (พบ คาซักสถาน) ทว่าตั้งแต่ แดนนี บลินด์ รับตำแหน่งกุนซือ “อาร์วีพี” ต้องนั่งสำรองเสียส่วนใหญ่ “มันคงเยี่ยมไปเลย หากได้ลงสนาม แต่มันขึ้นอยู่กับโค้ช ผมจินตนาการไว้หลายแบบสำหรับเกมที่ 100 ของผม แต่สิ่งที่ผมกังวลมีเพียงชัยชนะเท่านั้น”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น