xs
xsm
sm
md
lg

ผีกุมขมับ “ชไวนี” เดี้ยงเพิ่ม ส่อวืดชี้ชะตาจอร์เจีย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชไวนี เจ็บเพิ่มอีกรายช่วงเบรกทีมชาติ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเกาะอังกฤษ ต้องปวดหัวกับปัญหานักเตะบาดเจ็บ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องดีกรีทีมชาติเยอรมัน จะไม่มีชื่อฟาดแข้งศึก ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 รอบคัดเลือก กับ จอร์เจีย วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคมนี้

มิดฟิลด์วัย 31 ปี มีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขา ระหว่างการซ้อมวันสุดท้าย ก่อนหน้าปราชัยแก่ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ 0-1 ที่สนาม อวิวา สเตเดียม เมืองดับลิน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา ต้องไปลุ้นเก็บ 3 คะแนนเต็ม เกมสุดท้าย ที่เมืองไลป์ซิก

โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ “อินทรีเหล็ก” กล่าว “ชไวน์สไตเกอร์ อาจจะไม่ได้ลงสนามวันอาทิตย์นี้ ทีมแพทย์บอกว่า เขาต้องพักอย่างน้อย 2 - 3 วัน เขาจะอยู่กับเรา และเราจะติดตามอาการของเขา แต่มันดูเหมือนว่าไม่น่าจะลงเล่นได้ เช่นเดียวกับ มาริโอ เกิตเซ ที่จะไม่ได้ลงแน่นอน”

เวย์น รูนีย์ ดาวยิงกัปตันทีม “ปิศาจแดง” พลาดการลนามรอบคัดเลือก 2 เกมสุดท้าย เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า และจะไม่ได้ติดตามผองเพื่อน ทีมชาติอังกฤษ เผชิญหน้า ลิธัวเนีย วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม

ขณะที่ มาร์กอส โรโฮ ปราการหลัง ถอนตัวจาก ทีมชาติอาร์เจนตินา สู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ กับ เอกวาดอร์ (9 ต.ค.) และ ปารากวัย (13 ต.ค.) หลังไม่ได้รับใช้ ยูไนเต็ด ตลอด 4 เกมล่าสุด เพราะเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง (ต้นขาด้านหลัง) แต่น่าจะหายทันรับมือ เอฟเวอร์ตัน วันที่ 17 ตุลาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น