xs
xsm
sm
md
lg

แมวดำเล็ง “บิ๊กแซม” คุมทัพ คาดแต่งตั้งอีก 48 ชม.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บิ๊กแซม กำลังจะได้งานใหม่
ซันเดอร์แลนด์ ทีมรองบ๊วย ศึก พรีเมียร์ ลีก เตรียมแต่งตั้ง แซม อัลลาไดซ์ รับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สัปดาห์หน้า

“เดลี เมล” หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษ เผยว่า การเจรจาระหว่าง เอลลิส ชอร์ต เจ้าของทีม กับ เอเยนต์ส่วนตัวของ อัลลาไดซ์ จะเกิดขึ้นภายใน 48 ชั่วโมง ด้วยความหวัง อดีตกุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จะนั่งประจำการข้างสนาม พบ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้

ชอร์ต ไม่ยอมเสียเวลาอย่างเปล่าประโยชน์ นับตั้งแต่ ดิค อัดโวคาต อำลาถิ่น สเตเดียม ออฟ ไลท์ สัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่ “บิ๊กแซม” เดินทางถึงภาคตะวันออกเฉียงเหนือของอังกฤษ และเช็กอิน โรงแรม แรมไซด์ ฮอลล์ ก่อนหน้าถกรายละเอียดกับ บอร์ดบริหาร “แมวดำ”

อัดโวคาต นายใหญ่ชาวดัตช์ ก้าวลงจากตำแหน่ง หลังไม่สามารถนำทีมเก็บชัย ตลอด 8 เกมแรกของฤดูกาล 2015-16 ถึงแม้ ชอร์ต นักธุรกิจชาวอเมริกัน จะแสดงความสนใจ เดวิด มอยส์ แต่ไม่สัมฤทธิ์ผล เนื่องจาก อดีตเทรนเนอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการทำงานกับ รีล โซเซียดัด แห่ง ลา ลีกา สเปน ต่อไป

ทว่า อัลลาไดซ์ วัย 60 ปี มีแนวโน้มจะยินยอมกลับสู่แดนอีสานอีกคำรบ หลังไม่ประสบความสำเร็จ สมัยกุมบังเหียน นิวคาสเซิล และแยกทางกัน เดือนมกราคม ปี 2008 หากการพูดคุยสุดสัปดาห์นี้เป็นไปอย่างราบรื่น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น