xs
xsm
sm
md
lg

ไม่นานเกินรอ!! อดีตโค้ชฟัน “สตรูทมัน” ซบผีชัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตรูทมัน อาจซบผีเร็วๆ นี้
ดิก อัดโวคาต อดีตกุนซือ พีเอสวี ไอน์โฮเฟน ออกโรงฟันธง เควิน สตรูทมัน ห้องเครื่องชาวดัตช์ น่าจะเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร็วๆ นี้ หากยังสามารถรักษาฟอร์มเก่งอย่างต่อเนื่อง

มิดฟิลด์วัย 23 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ ยูไนเต็ด มานานหลายเดือน เนื่องจากแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย กำลังมองหานักเตะช่วยปั้นเกมแดนกลาง ทว่า เจ้าตัวตัดสินใจซบตัก โรมา และกำลังทำผลงานน่าพอใจทีเดียว

ตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล “ปิศาจแดง” อกหักจากการไล่ล่า ติอาโก อัลคานทารา, เชส ฟาเบรกาส และ อันเดร์ เอร์เรรา 3 กองกลางชาวสแปนิช และขุมกำลังที่มีอยู่ต่างมีข้อจำกัดด้านอายุ ส่งผลให้ เดวิด มอยส์ ต้อเร่งเสริมทัพโดยด่วย ซึ่ง อัดโวคาต เชื่อมั่น สตรูทมัน น่าจะเป็นคำตอบสุดท้าย

อดีตบิ๊กบอสทีมชาติรัสเซีย กล่าว “สตรูทมัน มีความเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง มันค่อนข้างน่าประหลาดใจที่เขาไมได้ย้ายไปสโมสรชั้นนำ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ผมไม่คิดว่าเขาจะอยู่ โรมา นานนักหรอก หากยังเล่นดีแบบนี้ เขาน่าจะอำลาเพื่อไปอยู่กับยอดทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด”

อาการบาดเจ็บของ ไมเคิล คาร์ริค กอปรกับ มารูยาน เฟลไลนี เจ้าของค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.375 พันล้านบาท) ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ กลายเป็นจุดอ่อนสำหรับพลพรรค “เรด เดวิลส์” ทว่ามันยังน่าจับตามองว่า อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน จะลงทุนมากเพียงใด ช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม
กำลังโหลดความคิดเห็น