xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชหนึ่ง" ยันไม่หวนคุมบอลหญิง แต่พร้อมนั่งที่ปรึกษา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชหนึ่ง ยันไม่กลับมาคุมบอลหญิง
"โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน ยืนยันไม่หวนกลับมาคุมทีมหญิงอีกแน่นอน เพราะต้องการศึกษาปริญญาเอกให้จบ แต่พร้อมเข้ามานั่งแท่นที่ปรึกษาหากทีมหญิงต้องการ

หลังจาก "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ได้ประกาศกลับเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยอีกครั้ง กลางเวทีคอนเสิร์ต เมืองไทยประกันภัยครั้งที่ 8 เนื่องจากผู้ใหญ่หลายฝ่ายทาบทามให้กลับมาช่วยงานอีกครั้ง ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับแฟนลูกหนังไทยทั้งประเทศได้เป็นอย่างดี

ล่าสุดด้าน "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน ที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศลาออกจากการเป็นกุนซือใหญ่พร้อมกับที่ "มาดามแป้ง" ได้ประกาศลาออกจาการเป็นผู้จัดการทีม ยืนยันว่าจะไม่กลับเข้ามารับตำแหน่งผู้ฝึกสอนอีกแน่นอน เพราะต้องการศึกษาให้จบระดับปริญญาเอก

"ส่วนตัวรู้สึกยินดีที่คุณแป้ง กลับมารับงานผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงอีกครั้ง เพราะตลอดระยะเวลา 6 ปีที่คุณแป้งอยู่ในวงการฟุตบอลหญิง ถือว่าเป็นผู้มีส่วนสำคัญในการพัฒนาวงการฟุตบอลหญิงไทยให้ประสบความสำเร็จในปัจจุบัน"

"สำหรับตนเองยังยืนยันเจตนาเดิม ที่ต้องการศึกษาระดับปริญญาเอก คณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการการกีฬา มรภ.จันทรเกษม แต่พร้อมที่จะให้คำปรึกษาในฐานะกุนซือในวงการฟุตบอลหญิงไทย และเชื่อว่าทางคุณแป้งและสมาคมฟุตบอลฯ จะสรรหาผู้ที่เหมาะสมที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพเพื่อเข้ามาทำหน้าที่กุนซือคนต่อไปแน่" อดีตกุนซือแข้งสาว กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น