xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล-นาดาล" ซึ้งได้กลับมาเจอแฟนๆ ที่ไทย ยันมอบแมตช์ประทับใจระดับ 5 ดาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอดคอพร้อมเล่นเต็มที่
โนวัค ยอโควิช และ ราฟาเอล นาดาล สองนักเทนนิสระดับโลก กล่าวดีใจได้กลับมาเยือนเมืองไทยและได้พบปะกับแฟนเทนนิสที่มารอต้อนรับอย่างอบอุ่นตั้งแต่ลงจากเครื่องบิน ก่อนยืนยันขอมอบแมตช์การแข่งขันที่ดีที่สุด เพื่อส่งแฟนๆชาวไทยกลับบ้านอย่างมีความสุข

เมื่อเวลา 15.00น. ณ ห้อง ซาลอน บี โรงแรม เจดับเบิลยู มาริออตต์ สองนักหวดซูเปอร์สตาร์ มือ 1 โลกจากเซอร์เบีย และมือ 7 โลกจากสเปน เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวความพร้อมของศึกเทนนิสแมตช์พิเศษ "แบ็ก ทู ไทยแลนด์ นาดาล VS. ยอโควิช พรีเซนเต็ด บาย ซีพี ทรู" ซึ่งจะมีขึ้นวันที่ 2 ตุลาคมนี้ ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

ภายในงาน นาดาล เจ้าของ แกรนด์ สแลม 14 สมัย กล่าวรู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งที่ 2 หลังจากเคยเดินทางมาลงแข่งรายการ ไทยแลนด์ โอเพน เมื่อปี 2010 บอกเมืองไทยเป็นสถานที่ๆวิเศษ และอยากมาเที่ยวหลายครั้งแล้ว ต้องขอบคุณฝ่ายจัดการแข่งขันจริงๆที่เชิญมาครั้งนี้

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ถามว่าจะใช้โอกาสนี้ล้างแค้นอีกฝ่ายเลยหรือไม่ หลังจากปีนี้แพ้มา 2 แมตช์ที่ มอนติ คาร์โล และ เฟรนช์ โอเพน "เอล มาทาดอร์" บอกปัดไม่ได้คิดถึงแม้แต่น้อย เพียงแต่อยากมอบแมตช์ที่ดีที่สุดให้แฟนๆ และทำให้ทุกคนมีรอยยิ้มและความสุขกลับไป

ส่วนฝั่งเจ้าของ แกรนด์ สแลม 10 สมัย บอกที่ผ่านมาก็เคยมาแข่งที่เมืองไทยจากรายการ ไทยแลนด์ โอเพน เช่นกัน ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก และประทับใจที่แฟนๆให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ส่วนแมตช์การแข่งขันที่จะมีขึ้นวันพรุ่งนี้ก็หวังว่าทุกคนจะสนุกและมีความสุขไปกับการเล่นของพวกเรา

สำหรับศึกเทนนิสแมตช์ประวัติศาสตร์ระหว่าง ยอโควิช และ นาดาล จะเปิดฉากวันที่ 2 ตุลาคม นี้ ซึ่งจะแข่งขันเวลา 20.00น. เป็นต้นไป ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ส่วนบัตรการแข่งขันจำหน่ายหมดแล้ว แต่ยังสามารถติดตามรับชมแบบสดๆได้ทางช่อง ทรู 4U

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


นาดาล แอบลูบกล้ามเพื่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น