xs
xsm
sm
md
lg

เลิกมโน!"ฟลอยด์"ยันรอบที่ร้อยไม่คืนสังเวียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลอยด์ ไม่ชกแล้ว
ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดกำปั้นไร้พ่าย 49 ไฟต์ ออกมายืนยันย้ำชัดว่าไม่มีการหวนคืนสังเวียนในฐานะนักชกอีกแล้ว พอใจชีวตมีสุขแม้เป็นเพียงโปรโมเตอร์จัดแข่งขัน

หลังจากที่ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ ชกเอาชนะ อังเดร เบอร์โต กำปั้นเพื่อนร่วมชาติ เมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมกับคว้าชัย 49 ไฟต์ติดต่อกัน เป็นสถิติสูงสุดเท่ากับ ร็อกกี มาร์เซียโน ตำนานนักชกเฮฟวีเวทเพื่อนร่วมชาติ จึงได้ประกาศอำลาสังเวียนในฐานะพ่อค้ากำปั้น

อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นมีทั้งเหล่าบรรดาเกจิ และยอดมวยหลายรายต่างออกมาฟันธง รวมถึงกระตุ้นเตือนว่า เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ จะกลับมาชกอีกครั้ง เพื่อทำสถิติไร้พ่าย 50 ไฟต์ ยึดครองสถิติเพียงรายเดียว

ซึ่ง "เดอะ มันนี" ที่ปัจจุบันผันตัวเป็นโปรโมเตอร์จัดการแข่งขันมวยไปแล้ว ต้องออกมายืนยันอีกครั้งว่ามีความสุขกับชีวิตหลังแขวนนวมดี และไม่คิดจะกลับไปขึ้นสังเวียนอีกแล้ว

"ผมต้องการอำลาอาชีพนักมวยในช่วงที่ยังอยู่จุดสูงสุด และขอย้ำอีกครั้งว่าจะไม่กลับมาชกอีกแน่ ตอนนี้ผมมีบทบาทใหม่ในการเป็นโปรโมเตอร์ ซึ่งมันเป็นความสุขที่มากพอแล้วสำหรับผม" เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กล่าวยืนยัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น