xs
xsm
sm
md
lg

"ข่าน"มั่นอัด"ปาเกียว"เชื่อ"ฟลอยด์"คืนสังเวียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาเกียว-ข่าน มีแววได้ตะบันหน้ากัน
อาเมียร์ ข่าน ยอดกำปั้นเมืองผู้ดี ออกมาแสดงความมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะ แมนนี ปาเกียว ยอดมวยชาวฟิลิปปินส์ ได้แน่นหากมีการชกเกิดขึ้น แถมยังเผยต่อไปด้วยว่า ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายที่ประกาศแขวนนวมไปแล้วจะหวนคืนสังเวียนอีกครั้ง

โดย อาเมียร์ ข่าน นักชกชาวอังกฤษ ที่มีเชื้อสายปากีสถาน เจ้าของสถิติชนะ 31 ครั้ง (น็อก 19 ครั้ง) และแพ้เพียง 3 ครั้ง กล่าวแสดงความมั่นใจว่าหากตนเองได้ชกกับ แมนนี ปาเกียว ก็จะสามารถเอาชนะได้ รวมทั้งยังไม่เชื่อว่า ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ จะแขวนนวมจริง

"ผมเชื่อมั่นว่า เมย์เวทเธอร์ จะกลับมาชกอีก 1 ไฟต์ แม้ว่าเขาจะชนะมาแล้ว 49 ไฟต์รวด แต่สถิติของเขายังไม่ใช่เบอร์ 1 เป็นเพียงการครองร่วมกันกับ ร็อกกี มาร์เซียโน ซึ่งคนทั้งโลกต่างรู้ดีว่าแค่เพียง 1 ไฟต์ เขาก็จะเป็นเจ้าของสถิติสูงสุดอย่างแท้จริง และผมพร้อมที่จะรอพบกับเขา"

"สำหรับผมคิดว่าตัวเองดีพอ และจำเป็นที่จะต้องได้ชกกับนักชกที่ดีที่สุด ผมอยากเจอกับ ปาเกียว ในไฟต์ต่อไป ซึ่งหากผมชนะเขาได้ เมย์เวทเธอร์ ก็น่าจะกลับมาชกกับผมได้เช่นกัน" กำปั้นวัย 28 ปี กล่าว

ซึ่งก่อนหน้านี้ บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ส่วนตัวของ ปาเกียว เคยออกมายืนยันว่ากำลังอยู่ระหว่างการเจรจา เพื่อให้เกิดการชก ระหว่าง "แพคแมน" กับ ข่าน ซึ่งอาจจะเป็นช่วงเดือนกุมภาพันธ์ หรือว่าอย่างช้าอาจจะเป็นเมษายนปีหน้านี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น