xs
xsm
sm
md
lg

"โรช" โว "ปาเกียว" ฟิตล้างตาได้แน่ ไม่เชื่อ "ฟลอยด์" เลิกชก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาเกียว อยู่ระหว่างเยียวยาหัวไหล่
เฟรดดี โรช เทรนเนอร์ของ แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นฟิลิปปินส์ เชื่อว่าลูกศิษย์จะล้างแค้น ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ หากรีแมตช์กันอีกครั้งหนึ่ง พร้อมมองว่าเรื่องที่ "เดอะ มันนี่" กำปั้นไร้พ่ายชาวอเมริกัน จะแขวนนวมเมื่อสิ้นสุดไฟต์ที่ 49 นั้นไม่น่าเป็นไปได้

เมกะไฟต์ที่รอคอยกันมา 5 ปี เกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนที่ผลจะออกมาเป็น ฟลอยด์ ชนะคะแนนแบบเป็นเอกฉันท์ อย่างไรก็ตาม ปาเกียว ก็สู้ได้อย่างไม่เป็นรองตลอด 12 ยก โดยเฉพาะการเดินหน้าออกหมัดดิบที่มากกว่า

ทำให้ โรช เชื่อว่าถ้าเจอกันอีกครั้ง ปาเกียว ล้างตาได้แน่นอน แต่ตอนนี้ต้องเยียวยาอาการเจ็บที่ผ่าตัดหัวไหล่ขวาก่อน ส่วน ฟลอยด์ กำลังจะชกไฟต์ต่อไปพบ อังเดร เบอร์โต ชาวอเมริกันเชื้อสายเฮติ โดยจะมีขึ้นวันที่ 12 กันยายนนี้ ณ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ โฮเตล แอนด์ คาสิโน ลาส เวกัส เพื่อป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวตของ สมาคมมวยโลก (WBA), สภามวยโลก (WBC) และนิตยสาร "เดอะ ริง"

โรช กล่าวว่า "ผมไม่ทราบว่า ฟลอยด์ คิดอะไรอยู่ตอนนี้ แต่ไม่เชื่อว่าจะหยุดสถิติที่ 49 ไฟต์ เขาจะต้องมีไฟต์ที่ 50 เพื่อโฆษณาตัวเอง เพราะบางทีอาจจะทำเงินได้อีกมหาศาล ส่วน แมนนี จะทำได้ดีกว่าเดิมถ้ารีแมตช์กัน ทว่าต้องรักษาไหล่ให้พร้อมที่สุด ถือเป็นช่วงยากลำบาก ทว่าถ้าพบกันอีกครั้งในสภาพพร้อมสุดขีดน่าจะล้างตาได้แน่"

ถ้า ฟลอยด์ คว้าชัยที่ 49 ก็จะทำสถิติไร้พ่ายเท่ากับ ร็อคกี มาร์เซียโน ตำนานรุ่นเฮฟวีเวตชาวอเมริกัน ซึ่งถ้าชกอีกครั้งกำปั้นวัย 38 ปีก็จะเป็นตำนานคนใหม่ทันที ส่วน ปาเกียว กำลังลุ้นว่าคู่ต่อสู้รายต่อไปนั้นจะเป็น อาเมียร์ ข่าน ชาวอังกฤษเชือสายปากีสถาน หรือไม่
ฟลอยด์ คงไม่ยอมแค่ทาบสถิติตำนาน
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น