xs
xsm
sm
md
lg

"ข่าน" ดี๊ด๊าเตรียมขึ้นตะบันหน้า "ปาเกียว"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาร์เมีย ข่าน
อาเมียร์ ข่าน รับรู้สึกตื่นเต้นสุดๆ ที่ บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ใหญ่แห่ง ท็อป แรงค์ เตรียมจัดไฟต์สุดยิ่งใหญ่ให้ตนขึ้นสังเวียนตะบันหน้ากับ แมนนี ปาเกียว ยอดมวยจาก ฟิลิปปินส์ โดยตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการเจรจา ชี้เป็นมวยที่รู้สไตล์กันและกันดีอยู่แล้ว และจะเป็นแมตช์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยทีเดียว

อาเมียร์ ข่าน นักชกชาวอังกฤษเชื้อสายปากีสถาน ออกมาให้สัมภาษณ์หลังมีข่าวว่า บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ใหญ่แห่ง ท็อป แรงค์ เตรียมจัดไฟต์พิเศษให้ กำปั้นวัย 28 ขึ้นสังเวียนสาวหมัดกับ แมนนี ปาเกียว ยอดมวยแห่ง ฟิลิปปินส์ โดยวางกำหนดคราวๆไว้ที่ปี 2016 เจ้าตัวเผยมั่นใจว่ามันจะเป็นแมตช์ที่น่าตื่นเต้นสุดๆอย่างแน่นอน

"ใช่ ผมคิดว่าการต่อสู้จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน ผมคิดว่ามมันเป็นความรู้สึกที่ดี เพราะเรามีผู้ฝึกคนเดียวกันคือ เฟรดดี โรซ และเราก็รู้ไส้รู้พุงกันและกันดีอยู่แล้ว ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดี และการต่อสู้ที่ชาญฉลาดของ ปาเกียว ยังไม่ดีที่สุดเมื่อเขาพบกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ แต่กับผม ผมแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง เราทั้งสองชอบที่จะต่อสู้ เคลื่อนไหว และมีความเร็วอย่างมาก ผมคิดว่ามันจะเป็นไฟต์ที่น่าตื่นตาตื่นใจสุดๆ"

ทั้งนี้ มีความเป็นไปได้ที่ บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ใหญ่แห่ง ท็อป แรงค์ จะจัดสุดยอดไฟต์นี้ขึ้นที่ ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แต่ ข่าน ยังเสนอทางเลือกอื่นๆให้มีการจัดที่ กาตาร์ หรืออาบูดาบี อีกด้วย

"เราอยากได้ยินผู้คนในเมืองเหล่านั้น เฝ้ารอคอยการแข่งขันในไฟต์นี้ คุณจะเห็นว่าทุกกีฬาสำคัญๆ จะมุ่งหน้าไปจัดที่นั่น ตอนนี้ทำไมเราไม่ใช้มวยที่เริ่มจาก อาร์เมีย ข่าน กับ แมนนี ปาเกียว และทำให้มันยิ่งใหญ่ขึ้นไป มีชุมชนชาวต่างชาติ ของ อังกฤษ อยู่ที่ ยูเออี เป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับชาว ปากีสถาน และฟิลิปปินส์ ดังนั้นผมคิดว่านี่จะเป็นหนึ่งในไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น