xs
xsm
sm
md
lg

สุดห้าว!! "ข่าน" ท้า "ฟลอยด์" โชว์แมน ขึ้นฟาดปากกัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาเมียร์ ข่าน
อาเมียร์ ข่าน กำปั้นชาวอังกฤษ ออกมาเผยว่าตัวเขามุ่งมั่นจะลงสังเวียนฟาดปากกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ราชันไร้พ่ายชาวอเมริกัน และพร้อมขึ้นชกกับ แมนนี ปาเกียว เช่นกันหากฝ่ายยอดมวยชาวฟิลิปปินส์กล้าไฟต์การแข่งขันจะเกิดขึ้นทันที

อาเมียร์ ข่าน นักมวยขวัญใจชาวสหราชอาณาจักร อดีตแชมป์รุ่น ไลท์เวลเตอร์เวท 54 กิโลกรัม ของสภามวยโลก (IBF) และ สมาคมมวยโลก (WBA) เผยการขึ้นสังเวียนดวลหมัดกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยชาวอเมริกันเป็นความฝันสูงสุดของตน เพราะที่ผ่านมา "พริตตีบอย" พยายามหลีกเลี่ยงไม่อยากเผชิญหน้ามาโดยตลอด อดีตแชมป์โลก วัย 28 ปี ต้องการจะลงสังเวียนปอนด์ต่อปอนด์ กับนักชกไร้พ่ายรายนี้ และยังท้าไปถึง แมนนี ปาเกียว กำปั้นชาวฟิลิปปินส์ ว่าถ้าอยาจะชกกับตนก็ขอให้โชว์แมนๆหน่อยแล้วการแข่งขันจะเกิดขึ้นทันที

สำหรับ ข่าน มีเทรนเนอร์ คือ เฟรดดี โรช คนเดียวกับของ แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักมวยจาก ฟิลิปปินส์ โดยกำปั้นวัย 28 ปีจากเมือง โบลตัน ให้สัมภาษณ์ว่า "ถ้าแมนนี ปาเกียว อยากจะขึ้นชกกับผมก็ขอให้แมนๆหน่อยและแมตช์นี้จะเกิดขึ้น ผมเคยยื่นข้อเสนอให้กับเขาและทีมงานแล้วแต่พวกเขาตอบปฏิเสธ"

ทั้งนี้ "คิง ข่าน" ยังได้เผยถึงเป้าหมายสูงสุดของตนว่าต้องการดวลหมัดกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกไร้พ่ายชาว อมเริกัน "ไฟต์ในฝันของผมคือการได้ขึ้นสังเวียนกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ แน่นอนว่าที่ผ่านมาเขาหลีกเลี่ยงที่จะเจอกับผม อย่างเห็นได้ชัด แต่การได้ขึ้นชกกับเขาเป็นสิ่งที่ผมต้องการมากที่สุด"

สำหรับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ราชันไร้พ่ายชาวอเมริกันวางแผนจะขึ้นชกไฟต์สุดท้ายในเดือนกันยายน ซึ่งกำปั้นวัย 38 ปี ยังไม่ได้ตัดสินใจเลือกใครเป็นคู่ต่อสู้ในศึกประวัติศาสตร์นี้ แต่คาดการณ์กันว่า อาจจะเป็น อาเมียร์ ข่าน หรือไม่ก็ ออสการ์ เดอ ลา โฮย่า กำปั้นหน้าหยกชื่อดังวัย 42 ปีที่แขวนนวมไปแล้ว แต่อาจจะหวนคืนสังเวียนหากได้ชกกับ ฟลอยด์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์
กำลังโหลดความคิดเห็น