xs
xsm
sm
md
lg

"ข่าน" ชี้ "ฟลอยด์" น่าชนะ "ปาเกียว"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ข่าน (กลาง) ทำนาย ดรีมไฟต์
อาเมียร์ ข่าน นักชกชาวอังกฤษเชื้อสายปากีสถาน แสดงทัศนะชี้ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายชาวมะกัน เป็นต่อ แมนนี ปาเกียว นักมวยหมัดหนักของฟิลิปปินส์ ในการเจอกันไฟต์ประวัติศาสตร์ 2 พฤษภาคม 2558

มวยคู่หยุดโลก ระหว่าง เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กับ ปาเกียว จะเกิดขึ้นที่ ณ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ โฮเตล ลาสเวกัส ประเทศ สหรัฐอเมริกา โดยไฟต์นี้จะมีมวยค่ามากกว่า 300 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 9 พันล้านบาท )

ล่าสุด ข่าน แชมป์รุ่นเวลเตอร์เวต ของ สภามวยโลก หรือ ดับเบิลยูบีซี ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่าน สกาย สปอร์ต สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี แสดงทัศนะให้เห็นว่า คู่นี้ กำปั้นไร้พ่าย ชาวมะกัน เป็นต่อเล็กน้อย

"มันจะเป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่แน่นอน แต่ผมคิดว่าหากมันเกิดขึ้นเมื่อ 5 ปี ก่อนคงจะดีกว่านี้ เพราะเป็นช่วงพีคของทั้งคู่ พวกเขาสามารถเดินหน้าฆ่าได้ทุกๆคน ตั้งแต่ที่ แมนนี ปาเกียว แพ้ 2 ไฟต์ ครั้งที่เจอกับ ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ จากนั้นไปแพ้ ทิโมลีย์ แบรดลีย์ มันทำให้เกิดข้อได้เปรียบเสียเปรียบนิดหน่อย ที่จะทำให้คิดว่า เมย์เวทเธอร์ จะชนะในครั้งนี้" ข่าน เผย

"ดูเหมือนว่าเขาจะฉลาดกว่า ตามเก็บช็อตต่างๆได้น้อยแต่เข้าเป้า แม้ว่าจะสร้างความน่าเบื่อในบางครั้ง ต่างกับ แมนนี ทุกคนรู้ว่าเขาจะเดินหน้าเข้าหา เป็นมวยแนวไฟท์เตอร์ ที่ต้องการออกหมัดมากกว่า แต่สุดท้ายแล้ว เวลาจะบอกเอง " หนึ่งในยอดมวยโลก กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น