xs
xsm
sm
md
lg

จืด!! "ข่าน" ชนะแต้ม "เดวอน" มีลุ้นเจอ "ฟลอยด์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เข็มขัดยังอยู่กับ ข่าน
อาเมียร์ ข่าน ยืนหยัดประเคนหมัดใส่ เดวอน อเล็กซานเดอร์ กำปั้นชาวอเมริกัน แต่ปิดบัญชีไม่สำเร็จ ก่อนครบ 12 ยกนักชกชาวอังกฤษเชื้อสายปากีสถาน ชนะคะแนนรักษาเข็มขัดเงินรุ่น เวลเตอร์เวต ของ สภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) พร้อมโอกาสที่จะได้เผชิญหน้ากับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักมวยไร้พ่าย

อาเมียร์ ข่าน กำปั้นชาวอังกฤษเชื้อสายปากีสถาน ขึ้นสังเวียนผืนผ้าใบป้องกันแชมป์เข็มขัดเงินรุ่น เวลเตอร์เวต ของ สภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) พบกับ เดวอน อเล็กซานเดอร์ ชาวอเมริกัน ที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ โฮเตล แอนด์ คาสิโน ลาส เวกัส รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น

ช่วงต้นยก เดวอน ทำได้วูบวาบ ทว่า ข่าน ที่ใหญ่และไวกว่าปล่อยหมัดชุด 1-2 รบกวนเป็นระยะ ผ่านไปครึ่งทางรูปมวยยังคู่คี่สูสีทว่าเป็นทางด้านนักชกชาวอังกฤษเริ่มทำได้ดีกว่า แต่ก็ยังไม่สามารถส่งผู้ท้าชิงลงไปกอง ก่อนครบ 12 ยกเอาชนะคะแนนไปแบบเป็นเอกฉันท์ 120-108, 119-109, 118-110

ข่าน เพิ่มสถิติการชกเป็น 33 ไฟต์ชนะ 30 แพ้ 3 ครั้ง ขณะที่ เดวอน ชนะ 26 แพ้เป็นครั้งที่ 3 โดยยังไม่เคยถูกใครน็อค ชัยชนะครั้งนี้ของกำปั้นวัย 28 ปีเหมือนเป็นบันไดอีกขั้นสู่การเจอกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ชาวอเมริกัน ที่ยังไม่เคยแพ้ใคร อย่างไรก็ตามในปี 2015 "เดอะ มันนี่" ก็อาจจะเจอ แมนนี ปาเกียว จากฟิลิปปินส์ ในไฟต์หยุดโลกเช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เดวอน โดนเข้าเต็มกราม
ข่าน มีเพลี่ยงพล้ำเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น