xs
xsm
sm
md
lg

"ข่าน" ป้อง "ฟลอยด์" โดนกัดจริงเปล่าแอ็คติง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลอยด์ โวยโดนกัด
อาเมียร์ ข่าน กำปั้นชาวอังกฤษเชื้อสายปากีสถาน ออกโรงปกป้อง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกไร้พ่ายชาวอเมริกันทำนองถูก มาร์กอส ไมดานา คู่แข่งจากอาร์เจนตินา เล่นตุกติกกัดเข้าที่นวมจริงๆ หลังมีเสียงครหาว่าเล่นละครตบตาใส่ผู้ตัดสินจากการชกไฟต์ล่าสุด

การชกที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ จบลงที่ ฟลอยด์ ป้องกันเข็มขัดไว้ได้อีกครั้งด้วยการเอาชนะคะแนน ไมดานา แบบเป็นเอกฉันท์ 3 เสียง ทว่ามีประเด็นเมื่อผู้ชนะกล่าวอ้างว่าโดนนักชกชาวอาร์เจนไตน์ ตุกติกกัดที่นวมหลังผ่านไปครึ่งทาง ซึ่งก็มีทั้งฝ่ายที่เห็นด้วยและไม่

"เดอะ มันนี" ถูกเสียงโห่ไม่น้อยหลังหลายฝ่ายมองว่าแอ็คติงเกินงาม อย่างไรก็ตาม อาเมียร์ ข่าน นักชกเหรียญเงินโอลิมปิกที่ เอเธนส์ 2004 ที่มานั่งชมไฟต์ดังกล่าวข้าง ไมค์ ไทสัน ตำนานมฤตยูดำ เชื่อมั่นสนิทใจว่า ฟลอยด์ ถูกทำร้ายจริง ไม่ใช่เล่นละครอย่างที่เห็น

"มันเป็นความผิด นั่นไม่ใช่สิ่งที่เรียกว่าความมีน้ำใจนักกีฬาเลย ผมเองก็คิดทีแรกว่า เมย์เวทเธอร์ เจตนาสร้างเรื่องขึ้นมาหรือเปล่า แต่เมื่อไปดูภาพสโลว์โมชัน ก็เห็นทันทีเลยว่าเขาถูกกัดจริง มันเป็นเรื่องน่าอดสู และเขา (ไมดานา) สมควรถูกลงโทษ 100 เปอร์เซนต์" ข่าน ระบุ

ทั้งนี้ ข่าน ยังอ้างถึง ไมค์ ไทสัน ตำนานนักชกซึ่งนั่งอยู่ข้างกันว่าถึงกับตะลึงเมื่อเห็นจังหวะดังกล่าว อย่างไรก็ตาม มีการคาดเดาว่าการที่ "คิงข่าน" พูดเช่นนี้เป็นเพราะต้องการเป็นคู่ต่อสู้คนต่อไปของ เมย์เวทเธอร์ มากกว่า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


คิงข่าน ไปนั่งดูด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น