xs
xsm
sm
md
lg

"ฟลอยด์" ชี้ชกกับ "ไมดานา" ต้องทำสองหน้าที่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลอยด์ หยันคู่แข่งตั้งแต่ไก่โห่
"เดอะ มันนี่" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เจ้าของสถิติไร้พ่ายชาวอเมริกันวัย 37 ปี กัด มาร์กอส ไมดานา กำปั้นชาวอาร์เจนตินา อย่างเจ็บแสบว่า ในการเจอกันครั้งที่แล้ว เขาต้องทำหน้าที่เป็นทั้งนักมวยและกรรมการ โดยทั้งคู่จะรีแมตช์กันใหม่ในวันที่ 14 ก.ย ตามเวลาประเทศไทย

ฟลอยด์ และ ไมดานา เพิ่งเจอกันเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ปรากฎว่า ฟลอยด์ ชนะคะแนนแบบไม่เป็นเอกฉันท์ 117-111, 116-112 และ 114-114 ไมดานา มองว่าตนเองน่าจะเป็นฝ่ายกำชัย ส่วนกำปั้นวัย 37 ปีก็คาใจกับผลที่ออกมาเช่นกัน ดังนั้นจึงมีภาค 2 เกิดขึ้นวันที่ 13 กันยายนนี้ตามเวลาท้องถิ่นประเทศสหรัฐอเมริกา

ที่ผ่านมา ทั้งคู่เปิดศึกน้ำลายกันมาเรื่อยๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ มาร์กอส ไมดานา ได้ออกมาบอกว่า ฟลอยด์ เป็นนักชกที่เล่นสกปรกตลอดเวลา โดยก่อนหน้านี้ที่เจอกัน นักชกไร้พ่าย พยายามที่จะศอก ไมดานา ตลอดเวลา ซึ่งไม่ใช่คุณสมบัตินักมวยที่ดีเขาทำกัน

ล่าสุด "เดอะ มันนี่" ได้ออกมาตอกกลับได้เจ็บแสบ เสียจริงๆ โดยเล่าให้ฟังว่าเมื่อตอนที่เจอกันครั้งล่าสุด ไมดานา พยายามเล่นสกปรกตลอด ไม่ว่าจะชกคอ อัดใต้เข็มขัด หรือตอดเล็กตอดน้อยตลอด หยันตอนนั้นเขาทำสองหน้าที่เป็นทั้งกรรมการ และ นักมวย

"ถ้าพวกคุณสงสัย ผมจะบอกให้ว่า เวลาผมเข้าวงใน เขาจะเข่าใส่เสมอ เวลาผมใช้หัวโขก เขาพยามต่อยเข้าคอผม และพยายามชกใต้เข็มขัด และถ้าจะให้ลิสต์ละก็มีอีกเพียบ เขาพยามตอดเล็กตอดน้อยตลอดเวลา คืนที่เราเจอกันครั้งสุดท้ายผมทำสองหน้าที่ เป็นทั้งนักมวยและกรรมการ " ฟลอยด์ กล่าว

อนึ่งการรีแมตช์ระหว่าง ฟลอยด์ เมเวทเธอร์ จูเนียร์ และ มาร์กอส ไมดานา จะเกิดขึ้นวันเสาร์ที่ 13 กันยายน 2557 เวลา 3.30 น. ตามเวลา อังกฤษ ซึ่งจะตรงกับเวลา 08.00 น.ของวันอาทิตย์ที่ 14 ก.ย.ตามเวลาไทย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น