xs
xsm
sm
md
lg

"ฟลอยด์" ป้อง "ไรซ์" ชกผู้หญิง ชี้ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ครอบครัวของ เรย์ ไรซ์
ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้เทียมทานชาวอเมริกัน ปกป้อง เรย์ ไรซ์ ที่เพิ่งกลายเป็นรันนิงแบ็กของ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ หลังถูกยกเลิกสัญญา เนื่องจากทำร้ายผู้หญิง โดยชี้ว่าปัจจุบันมีเรื่องทำนองนี้เกิดขึ้นแทบจะทุกครอบครัว ดังนั้นเรื่องวิดีโอแฉไม่ใช่ประเด็นใหญ่โต

ถือเป็นข่าวใหญ่ระดับประเทศสะเทือนถึงทำเนียบขาวที่ บารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ออกมาประฌาม เรย์ ไรซ์ นักกีฬา อเมริกัน ฟุตบอล หลังจากมีวิดีโอน่าตกใจถูกเผยแพร่เมื่อวันจันทร์ที่ 8 กันยายน 2557 โดยเป็นเหตุการณ์อดีตผู้เล่น บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ทำร้าย จาเนย์ พาลเมอร์ คู่หมั้นสาวจนหมดสติคาลิฟต์ ด้วยการปล่อยหมัดเต็มใบหน้าก่อนจะลากออกมา

เรื่องนี้ ฟลอยด์ ที่มีโปรแกรมขึ้นสังเวียนผืนผ้าใบตะบันหน้ากับ มาร์กอส ไมดานา ชาวอาร์เจนไตน์ วันที่ 13 กันยายนนี้ตามเวลาท้องถิ่นประเทศสหรัฐอเมริกา ณ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ โฮเตล แอนด์ คาสิโน ลาส เวกัส โดย "เดอะ มันนี่" จะป้องกันเข็มขัดรุ่น เวลเตอร์เวต ของ สมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ), สภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) และนิตยสาร "เดอะ ริง" รวมถึง ไลท์ มิดเดิลเวต ของ สภามวยโลก (ดับเบิลยูลบีซี) มองว่าน่าจะให้ความเป็นธรรมกับ เรย์ ไรซ์ ด้วย

นักชกคนดังวัย 37 ปีเผยว่า "เมื่อผมพูดจบแล้ว หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับสถานการณ์ที่เป็นอยู่นี้ เพราะไม่ได้มาตรงนี้เพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปในแง่ลบ เมื่อทุกสิ่งเกิดขึ้นคุณต้องเรียนรู้และใช้ชีวิตอยู่กับมัน ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะมีคลิปนี้หรือไม่ก็ตาม"

"ผมคิดว่ามีเรื่องแย่ๆ เกิดขึ้นมากมายทุกวันนี้ในครอบครัวอื่น ดังนั้นอย่าตัดสินแค่วิดีโอ คิดว่า เรย์ น่าจะผ่านเรื่องนี้ไปได้ เพราะเป็นคนที่รักกีฬาย่อมอยากจะกลับมาเล่นอีกครั้ง เช่นเดียวกันถ้ามีคนบอกผมว่ามีไฟต์รออยู่ก็จะทิ้งทุกอย่างมุ่งมั่นเพื่อสิ่งนี้ ไม่ใช่เงิน แต่ความหลงใหลต่างหาก ทว่าก็เข้าใจผู้หญิงที่โดนแบบนี้ถือว่ารุนแรงมาก" เจ้าของสถิติชก 46 ครั้งไร้พ่ายน็อค 26 ครั้ง กล่าว

ฟลอยด์ เพิ่งจะถูก แชนเทล แจ๊คสัน อดีตคู่หมั้นฟ้องร้องถึงขึ้นศาลข้อหาล่วงละเมิดต่างๆ นาๆ และทำให้เสื่อมเสีย ได้เทียบกรณีของ เรย์ ไรซ์ กับตนเองอีกว่า "ผมไม่สนใจเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะที่ผ่านมาเผชิญกับอุปสรรคที่แตกต่างกันไปมากมาย ตอนนี้ทุกอย่างอยู่ที่มวยและงานที่ต้องทำ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เรย์ ไรซ์ ชกแฟนสาวสลบเหมือด
ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เคยมีประสบการณ์
กำลังโหลดความคิดเห็น