xs
xsm
sm
md
lg

"โอบามา" ประฌาม "ไรซ์" ชกสาว แฟนเผาเสื้อ "อีกา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ครอบครัวที่ตอนนี้ไม่สุขสันต์แล้ว
บารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ประฌาม เรย์ ไรซ์ นักกีฬา อเมริกัน ฟุตบอล หลังจากมีวิดีโอน่าตกใจถูกเผยแพร่เมื่อวันจันทร์ที่ 8 กันยายน 2557 โดยเป็นเหตุการณ์อดีตผู้เล่น บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ทำร้าย จาเนย์ พาลเมอร์ คู่หมั้นสาวจนหมดสติคาลิฟต์

จอช เออร์เนสต์ โฆษกทำเนียบขาว ปล่อยแถลงการณ์ของ โอบามา หลังจาก TMZ เว็บไซต์ชื่อดังเมืองมะกัน ตีข่าว เรย์ ไรซ์ มีปากเสียงกับ จาเนย์ อย่างรุนแรงภายในลิฟต์ ก่อนที่รันนิงแบ็กวัย 27 ปีจะระเบิดอารมณ์ปล่อยหมัดใส่เต็มหน้าจนคู่หมั้นตัวลอยศีรษะกระแทกราวเหล็กไม่รู้สึกตัวตามด้วยลากออกมาจากที่เกิดเหตุ

"ประธานาธิบดีในฐานะพ่อที่มีลูกสาว 2 คน รวมถึงเป็นคนอเมริกันทั่วไป มองว่าความรุนแรงภายในครอบครัวเป็นเรื่องที่น่ารังเกียจและยอมรับไม่ได้ในสังคม การทำร้ายผู้หญิงไม่ใช่สิ่งที่ลูกผู้ชายควรทำ ไม่ว่าอย่างไรพฤติกรรมนี้ก็ไม่ควรออกสู่สายตาสาธารณชนเช่นนี้ การหยุดสิ่งเหล่านี้ต้องทำก่อนเรื่องกีฬา เราทุกคนควรรับผิดชอบร่วมกัน" แถลงของ โอบามา ผ่านทำเนียบขาว

ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ทีมดังแห่งศึก อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) แชมป์ ซูเปอร์โบว์ล 2 สมัย ประกาศลอยแพ เรย์ ไรซ์ รันนิงแบ็กตัวเก่ง เรียบร้อยแล้ว ขณะที่คงไร้สังกัดอีกนาน เนื่องจากติดโทษแบนแบบไร้กำหนด

ขณะที่กระแสแฟนคนชนคนรับไม่ได้กับพฤติกรรมของ ไรซ์ โดยได้ออกมาเผาเสื้อเบอร์ 27 เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2014 หลังจากนั้นเดือนเดียว จาเนย์ ที่ถูกทำร้ายได้แต่งงานกัน ทั้งคู่เริ่มเดตเมื่อปี 2008 มีลูกสาวด้วยกัน 1 คนชื่อ เรย์เวน วัย 3 ปี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ไรซ์ จังหวะชกคนรัก
ลากออกมาจากลิฟต์
แฟน อีกา เผาเสื้อ ไรซ์
กำลังโหลดความคิดเห็น