xs
xsm
sm
md
lg

“คีโอว์น” เร้าปืนห้ามแพ้ รูดซิปปาก “มู”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ปืนโต ห้ามพลาดสุดสัปดาห์นี้
มาร์ติน คีโอว์น ตำนาน อาร์เซนอล ออกโรงปลุกรุ่นน้อง ห้ามแพ้แก่ เชลซี คู่ปรับร่วมเมือง ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้ หากหวังหุบปาก โชเซ มูรินโญ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส

มูรินโญ กับ อาร์เซน เวนเกอร์ บิ๊กบอสชาวฝรั่งเศส นับเป็นคู่อริแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ขณะที่ คีโอว์น กังวลว่า “เดอะ สเปเชียล วัน” จะโจมตี นายเก่า ออกสื่ออีกครั้ง หากเก็บ 3 คะแนน ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดังเช่นเดือนกุมภาพันธ์ 2014 ว่า เวนเกอร์ คือ ผู้เชี่ยวชาญด้านความล้มเหลว

สถานการณ์ล่าสุด “สิงโตน้ำเงินคราม” รั้งอันดับ 4 จากท้ายตาราง มีเพียง 4 แต้ม จาก 5 เกม ขณะที่ “เดอะ กันเนอร์ส” เพิ่งปราชัยแก่ ดินาโม ซาเกร็บ แบบพลิกความคาดหมาย 1-2 เกมประเดิมสนาม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพุธที่ 16 ก.ย.

อดีตเซ็นเตอร์แบ็กคู่หู โทนี อดัมส์ กล่าว “เชลซี จะรู้สึกว่าสามารถกลับมาได้ นี่จะเป็นเกมที่แตกต่างสำหรับ อาร์เซนอล ตอนนี้ขึ้นอยู่กับว่า พวกเขาจะรับมืออย่างไร ทีมของ มูรินโญ จะเริ่มเกมอย่างดุดัน มีเพียงชัยชนะเท่านั้นที่จะกอบกู้วิกฤต”

“อาร์เซนอล ไม่ต้องการ มูรินโญ พูดหลังเกมว่า เขาแสดงความสามารถพิเศษของเขา และ อาร์เซนอล ล้มเหลวอีกครั้ง เวนเกอร์ ต้องสร้างความตื่นตัวว่า ฤดูกาลของพวกเขาขึ้นอยู่กับผลของแมตช์นี้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น