xs
xsm
sm
md
lg

แค่นัดแรก “วัลคอตต์” มั่นปืนยังมีลุ้น ชปล.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วัลคอตต์ บอกอย่าเพิ่งรีบร้อน
ธีโอ วัลคอตต์ ปีกจรวดของ อาร์เซนอล ออกโรงสวนกระแสบอกอย่าเพิ่งกาชื่อยอดทีมแห่ง ลอนดอน ออกจากสารบบการลุ้นเข้ารอบ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังประเดิมฟอร์มรอบแบ่งกลุ่มย่ำแย่บุกไปแพ้ ดินาโม ซาเกร็บ 1-2 เปรยรอดูของจริงอย่าเพิ่งด่วนสรุปว่าแพ้นัดแรกจะหมายถึงความล้มเหลว

“ปืนโต” ของ อาร์แซน เวนเกอร์ เปิดหัวนัดแรกศึกบิ๊กเอียร์ รอบแบ่งกลุ่ม ก็เสียฟอร์มพ่ายแพ้ต่อ ซาเกร็บ นอกบ้าน แถมยังต้องเหลือ 10 คนด้วยเมื่อ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าเลือดเฟรนช์เหวี่ยงขาไปเตะแข้งเจ้าบ้านจนโดนใบแดงตะเพิดออกไป ก่อนได้ วัลคอตต์ ลงสนามมาช่วยยิงตีไข่แตกครึ่งหลัง

จากผลที่เกิดขึ้นทำให้แฟนบอลมองว่าทีมของ เวนเกอร์ อาจไปไม่ถึงฝั่งฝันอีกหน เพราะจากนี้ยังต้องเจอกับทีมแกร่งในกลุ่มเดียวกันอย่าง บาเยิร์น มิวนิก และ โอลิมเปียกอส ทว่าปีกทีมชาติอังกฤษ ออกมาพูดตัดไฟแต่ต้นลมบอกอย่าเพิ่งด่วนสรุปไป และมั่นใจว่าทีมของตนมีศักยภาพพอฝ่าด่านอรหันต์ได้

ดาวเตะวัย 26 ปี เผยว่า “เราคงไม่บอกว่าแค่พ่ายแพ้เกมเดียวนั่นหมายถึงฤดูกาลของเรามันจบแล้วหรอกนะ เส้นทาง แชมเปียนส์ ลีก ของเรายังอีกยาวไกล ก่อนหน้านี้ เราก็เคยพลาดพลั้งก่อนจะกลับมาได้อยู่หลายครั้งหลายครา อีกอย่างเราลงแข่งรายการนี้มา 18 ปีแล้ว มีประสบการณ์พอสมควรและรู้ว่าจะกลับมาอย่างไร”

“เราต้องกลับมาทำผลงานให้แข็งแกร่งกว่าเดิม ผู้จัดการทีมจะรู้ดีว่าจะเอาเรื่องพวกนี้ไปทิ้งไว้ที่ห้องแต่งตัว เส้นทางของเราอาจไม่สวยนักแต่เราก็ต้องการจุดเปลี่ยนที่จะช่วยกระตุ้นให้เรากลับมาได้เร็วขึ้น” วัลคอตต์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น