xs
xsm
sm
md
lg

เจ็บจนลืม “เวลเบ็ค” ผ่าเข่ารอบ 2 พักยาว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวลเบ็ค ต้องขึ้นเขียงรอบ 2
แดนนี เวลเบ็ค ศูนย์หน้าของ อาร์เซนอล ได้รับการคาดหมายว่าจะต้องพักยาวอีกหลายเดือน หลังเตรียมผ่าตัดเข่าซ้ายรอบ 2 ซึ่งติดตัวมาปลายฤดูกาล 2014-15 ของศึก พรีเมียร์ ลีก

อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังจะเอาตัวรอดจากมีดหมอ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัว ไม่สามารถฟื้นฟูสภาพร่างกาย หลังกระบวนการเยียวยาก่อนหน้า ซึ่งปัญหาดังกล่าว ยิ่งสร้างความกดดันแก่ อาร์แซน เวนเกอร์ บิ๊กบอสชาวฝรั่งเศส ที่ไม่มีการเซ็นนักเตะเพิ่ม ช่วงเปิดตลาดฤดูร้อน

ยักษ์ใหญ่ย่านลอนดอนเหนือ ตัดสินใจส่ง จอมถล่มประตูวัย 24 ปี ขึ้นเขียง เพื่อรับการรักษาโดยผู้เชี่ยวชาญ ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ก่อนผ่านเดดไลน์ เวลาเที่ยงคืน วันที่ 1 กันยายน ตามวัน - เวลาประเทศไทย

แถลงการณ์ของ “เดอะ กันเนอร์ส” ระบุ “แดนนี เวลเบ็ค เข้ารับการผ่าตัดเข่าซ้าย หลังอาการยังไม่ดีขึ้น ระหว่างการทำกายภาพบำบัด กองหน้าของเราทำงานหนักตลอดซัมเมอร์ เพื่อเรียกความฟิตจากการบาดเจ็บ ตั้งแต่ปลายเดือนเมษายน”

“มีความหวังว่า เขาจะไม่ต้องผ่าตัดอีกรอบ แต่หลังจากการซ้อมหนักขึ้นเรื่อย ๆ การบาดเจ็บเส้นเอ็นของเขา ไม่มีการตอบสนองอย่างที่คาด และการตัดสินใจเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อส่งเขารับการรักษาจากผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ แดนนี อาจต้องพักอีกหลายเดือน บุคลากรของ อาร์เซนอล หวังว่าเขาจะโชคดี”

เวลเบ็ค ย้ายจาก ยูไนเต็ด สู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) เมื่อปี 2014 ทะลวงตาข่าย 4 ประตู จาก 25 เกม (นับเฉพาะ พรีเมียร์ ลีก) ไฮไลต์สำคัญ ได้แก่ พังประตูชัย เขี่ย “ปิศาจแดง” ตกรอบ 6 เอฟเอ คัพ และรับใช้ “ปืนใหญ่” ครั้งสุดท้าย เกมพบ เชลซี วันที่ 26 เมษายน

การขาดหายไปของ ดาวยิงดีกรีทีมชาติอังกฤษ เป็นเหตุให้ เวนเกอร์ วัย 65 ปี เหลือเพียง โอลิวิเยร์ ชีรูด์ แข้งขวัญใจสาว ๆ กับ ธีโอ วัลคอตต์ เป็น 2 ตัวเลือก ตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น