xs
xsm
sm
md
lg

“ดิดี” เชียร์ “คล็อปป์” นั่งกุนซือหงส์แทน “ร็อดเจอร์ส”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แฟนหงส์ร้องหา คล็อปป์ มานาน
ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตห้องเครื่องชาวเยอรมัน ออกโรงหนุน เจอร์เกน คล็อปป์ อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับตำแหน่งผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แทน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

คล็อปป์ ซึ่งยังไม่มีการตอบรับงานใหม่ หลังอำลาถิ่น ซิกนัล อิดูนา ปาร์ก เมื่อจบฤดูกาลที่แล้ว เคยมีข่าวพัวพันกับ ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ขณะที่ บริษัทรับพนันถูกกฎหมาย ยกเป็นตัวเต็ง นายใหญ่ “หงส์แดง” คนใหม่

บิ๊กบอสชาวไอร์แลนด์เหนือ กำลังเผชิญความกดดันอย่างหนัก ภายหลังพ่ายแก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างยับเยิน 1-3 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ดังนั้น ฮามันน์ ขุนพล “เดอะ เรดส์” ชุดแชมป์ยุโรป ปี 2005 เชื่อว่า โค้ชวัย 48 ปี เหมาะสมจะนำความสำเร็จสู่ถิ่น แอนฟิลด์

อดีตนักเตะ บาเยิร์น มิวนิก และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กล่าว “การสนทนาเรื่องนี้ยืดเยื้อมายาวนาน และสำหรับ ลิเวอร์พูล ความกดดันกำลังเพิ่มขึ้นอีกครั้ง คำถาม คือ ไม่ว่า เจอร์เกน คล็อปป์ จะมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ระหว่างซีซันหรือไม่ ผมมั่นใจว่า มีความเป็นไปได้ 99 เปอร์เซ็นต์”

“หลาย ๆ คนบอกว่า เขามาปรากฏตัวที่กรุงมิวนิก เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม แต่ผมไม่รู้ว่าเขาจะเหมาะกับที่นั่น (บาเยิร์นฯ) หรือเปล่า ผมคิดว่าเขาน่าจะเหมาะสมกับ ลิเวอร์พูล แบบไม่ต้องสงสัย”

ร็อดเจอร์ส ออกสตาร์ท พรีเมียร์ ลีก ด้วยสถิติไร้พ่าย พิชิต สโต๊ก ซิตี และ บอร์นมัธ ทีมน้องใหม่ แต่สถานการณ์ล่าสุดยังไม่ชนะใครตลอด 3 เกมล่าสุด เสมอ อาร์เซนอล และพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ “ปิศาจแดง” ก่อนประเดิมศึก ยูฟา ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กับ บอร์กโดซ์ วันที่ 17 ก.ย. และต้อนรับ นอริช ซิตี อีก 3 วันต่อมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น