xs
xsm
sm
md
lg

“คูมัน” แฉปัดเงินผี 20 ล้าน ป.สอย “ชไนเดอร์แลง” อ้างน้อยเกิน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชไนเดอร์แลง ป่วยจนพลาดซ้อมวันแรก
โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เซาแธมป์ตัน แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก ปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเกาะอังกฤษ ขอซื้อ มอร์แกน ชไนเดอร์แลง ห้องเครื่องชาวฝรั่งเศส พร้อมยืนยัน นักเตะไม่เข้าร่วมเก็บตัวช่วงพรีซีซัน เนื่องจากมีอาการป่วย

ยูไนเต็ด เป็นเพียงสโมสรหนึ่งเดียว ที่วางเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ตั้งแต่เดือนมิถุนายน ทว่า อดีตปราการหลังทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ เผยว่า “เดอะ เซนต์ส” บอกปัด และมองว่า แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ไม่มีท่าทีจริงจัง

ชไนเดอร์แลง เผชิญปัญหาสุขภาพ และพลาดการลงซ้อม แต่ได้รับการคาดหมายว่า จะกลับมาจอยผองเพื่อน “นักบุญ” ออกทัวร์อุ่นเครื่องที่ประเทศออสเตรีย วันอังคารที่ 7 กรกฎาคมนี้ ตามวัน - เวลาท้องถิ่น

คูมัน กล่าว “เขาจะเดินทางไปกับเรา เขารู้สึกไม่ค่อยสบาย และติดต่อกับแพทย์ว่า จะขอพักอยู่บ้าน 2 สัปดาห์ก่อน เราได้รับข้อเสนอจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แต่จำนวนเงินน้อยเกินไป และยังไม่มีความคืบหน้าจนถึงวันนี้"

มิดฟิลด์วัย 25 ปี ต้องการแพ็กกระเป๋าออกจากถิ่น เซนต์ แมรี สเตเดียม ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว โดยมี อาร์เซนอล กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2 คู่อริกรุงลอนดอน แสดงความสนใจอยู่ ทว่าถูกต้นสังกัดขัดขวาง และอยู่ช่วยทีมคว้าสิทธิ์ฟาดแข้ง ยูฟา ยูโรปา ลีก หลังจบฤดูกาล 2014-15 อันดับ 7

“ทุกๆ คนรู้ดีถึงอนาคตของ มอร์แกน ผมเข้าใจอยู่แล้ว หากเขาสามารถย้ายสู่ทีมใหญ่กว่า ผมก็ยอมรับ แต่ผมหวังว่าจะมีการพูดคุยเร็วๆ นี้ เพราะนั่นคือทางออกดีสุดสำหรับเราและนักเตะ เราต้องเตรียมตัวสิ่งที่เราต้องเผชิญ หากเราปล่อยเขาไป”

“ผมหารือกับ มอร์แกน หลายครั้ง ล่าสุด ราวสัปดาห์ที่แล้ว ทุกคนเข้าใจความต้องการของเขา แต่มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้เล่นที่จะต้องผ่านช่วงพรีซีซัน เราจะเห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีก 2 - 3 วันข้างหน้า ผมไม่ขอพูดเรื่องจำนวนเงิน มันเป็นเรื่องของสโมสรไม่ใช่ผม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น