xs
xsm
sm
md
lg

เรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร? “ลินีเกอร์” โอดหมดสนุก พรีเมียร์ฯ พักดื่มน้ำ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นักเตะ เลสเตอร์ พักดื่มน้ำ
บรรดากองเชียร์หลาย ๆ สนามของการแข่งขัน พรีเมียร์ ลีก 2015 - 16 ทั่วประเทศอังกฤษ ส่งเสียงโห่แสดงท่าทีไม่พอใจ ระหว่างนักเตะได้รับอนุญาตพักดื่มน้ำ เพื่อรับมือปัญหาอากาศร้อน เมื่อวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เกม พรีเมียร์ ลีก สุดสัปดาห์นี้ ผู้ตัดสินต้องให้เวลานักเตะหลาย ๆ สโมสร เรียกความสดชื่น 90 วินาที เนื่องจากอุณหภูมิพุ่งสูงถึง 30 องศาเซลเซียส ในบางพื้นที่ของสหราชอาณาจักร ทำให้ แกรี ลินีเกอร์ คอมเมนเตเตอร์ “แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์” ทางสถานีโทรทัศน์ “บีบีซี” โอดครวญ “หมดกัน เรามีการพักดื่มน้ำแทบทุกแห่ง”

ถึงแม้อากาศจะร้อนระอุถึง 30 องศาเซลเซียส ที่สนาม อัพตัน ปาร์ก ซึ่ง เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด พ่ายแก่ บอร์นมัธ แบบพลิกล็อก 3-4 และอุณหภูมิแตะ 28 องศาเซลเซียส เกมระหว่าง นอริช ซิตี กับ สโต๊ก ซิตี ที่จบลงด้วยผลเสมอ 1-1 แฟน ๆ ต่างไม่สบอารมณ์ที่ถูกขัดจังหวะความมันของเกมช่วงบ่าย ตามเวลาท้องถิ่น

เหตุการณ์แบบเดียวกันนี้ ยังเกิดขึ้นที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดียม ระหว่าง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กับ เลสเตอร์ ซิตี สถานที่ซึ่งอุณหภูมิเหยียบ 28 องศาเซลเซียส อย่างไรก็ตาม สาวก “เดอะ ฟ็อกซ์” พากันหัวร่อ เมื่อเห็น แดนนี ดริงค์วอเตอร์ (ดื่มน้ำ) มิดฟิลด์ เบรกระยะสั้นข้างสนาม

กติกาการพักดื่มน้ำ ระหว่างครึ่งเวลา (45 นาที) เริ่มนำมาใช้ครั้งแรก ศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล โดยมี เชซาเร ปรันเดลลี อดีตกุนซือ อิตาลี เป็นแกนนำ ขณะที่ โชเซ มูรินโญ บิ๊กบอส เชลซี เรียกร้อง พรีเมียร์ ลีก เจริญรอยตาม

ขณะเดียวกัน เกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-0 และ ซันเดอร์แลนด์ เสมอ สวอนซี ซิตี ที่สนาม สเตเดียม ออฟ ไลท์ ไม่มีการพักดื่มน้ำ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น