xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” เมินเสริมหอก เซ็ง “รูน” ถูกจับล้ำหน้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รูน ยิงเข้าแต่ไม่ได้ประตู
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบชาวดัตช์ ประกาศ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการเสริมกองหน้าคนใหม่ ก่อนปิดตลาดฤดูร้อน และออกอาการไม่พอใจ เวย์น รูนีย์ ถูกปฏิเสธประตู เกมเสมอ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-0 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ยูไนเต็ด เพิ่งทะลวงตาข่ายเพียง 2 ประตู ตลอด 3 เกมแรกของฤดูกาล 2015 - 16 หนึ่งในนั้นเกิดจากการทำเข้าประตูตัวเองของ ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลัง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ขณะที่ รูนีย์ กัปตันทีม เป้าสะอาดมายาวนาน นับตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน

“ปิศาจแดง” เคยมีข่าวพัวพันกับ เปโดร โรดริเกวซ แนวรุกดีกรีทีมชาติสเปน ก่อนจอมกระชากวัย 28 ปี ตัดสินใจอำลา บาร์เซโลนา มหาอำนาจลูกหนังแห่ง ลา ลีกา มาอยู่กับ เชลซี แชมป์เก่า

ฟาน กัล ตอบเกี่ยวกับการเซ็นหัวหอกป้ายแดง “ไม่ เพราะเราเป็นทีมที่แข็งแกร่งสุดมาแล้ว 3 ครั้ง สิ่งที่ผมกังวล คือ เราต้องเหนือกว่าคู่แข่ง วันนี้เราทำได้ตามเป้า ก่อนหน้า เราเคยทำได้เคยกับ แอสตัน วิลลา, สเปอร์ส และ คลับ บรูจ ผมพอใจกับผลงาน แต่ไม่ใช่สกอร์ เราขาดโชคสำหรับสิ่งตอบแทนแก่ตัวเราเอง เพราะเราสร้างโอกาสมากมาย”

“เรด เดวิลส์” ขาดทีเด็ดทีขาดจังหวะจบสกอร์ ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ขณะที่ “รูน” ถูกผู้ตัดสินเป่าล้ำหน้า หลังแปบอลสวน ทิม ครูล นายทวาร นิวคาสเซิลฯ ซุกก้นตาข่าย ตั้งแต่นาทีที่ 3 และช่วงท้าย คริส สมอลลิง เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ โหม่งลูกเตะมุมชนเสา

บิ๊กบอสวัย 65 ปี กล่าว “เวย์น ทำประตูได้ เพียงแค่ผู้ตัดสินไม่ให้ มันเป็นลูกก้ำกึ่ง และตามกฎระบุว่า เมื่อผู้กำกับเส้นเกิดความลังเล ก็ไม่สมควรยกธง แต่มันก็เป็นเรื่องของฟุตบอล ผมเคยพูดมาหลายครั้งแล้ว คุณต้องการอุปกรณ์ช่วยพิจารณามากกว่านี้ เพื่อช่วยกรรมการ และไลน์แมน เพราะหน้าที่ของพวกเขามันไม่ง่ายเลย”



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น