xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์ระส่ำ “คูร์ตัวส์” ขึ้นเขียงผ่าเข่า ส่อพักยาว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คูร์ตัวส์ มีแนวโน้มต้องพักยาว
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าของ เชลซี ยืนยัน ธิโบต์ คูร์ตัวส์ นายทวารร่างโย่ง ต้องเข้ารับการผ่าตัด และอาจต้องพักยาว หลังบาดเจ็บหัวเข่าระหว่างการฝึกซ้อม เริ่มตั้งแต่เกม พรีเมียร์ ลีก รับมือ เอฟเวอร์ตัน ที่สนาม กูดิสัน ปาร์ก วันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้

“เดอะ สเปเชียล วัน” ปฏิเสธระบุระยะเวลาพักฟื้นอย่างชัดเจน พร้อมหนุน อัสเมียร์ เบโกวิช ผู้รักษาประตูชาวบอสเนีย ที่เพิ่งคว้ามาจาก สโต๊ก ซิตี ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา สามารถทดแทนได้

มูรินโญ กล่าว “ทุก ๆ คน กลับมาด้วยสภาพร่างกายสมบูรณ์ดีจากการรับใช้ชาติ แต่ คูร์ตัวส์ เกิดเจ็บระหว่างการซ้อม ผมไม่อาจบอกได้ว่า เขาต้องพักนานเท่าไร ยกเว้นเขาต้องผ่าตัดเข่าขวา ผลกระทบของการบาดเจ็บ คือ เขาจะต้องรักษาตัวนานพอสมควร”

“ผมไม่สามารถกำหนดเวลาอย่างแน่ชัด เรากำลังรอการวินิจฉัยจาก ดร.ปาโก บิออสกา มันเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ คุณจะไม่เห็นผมพูดถึง ธิโบต์ อีกครั้ง ผมเสียใจต่อ ธิโบต์ และทีมของเรา อย่างไรก็ตาม เรายังมีผู้รักษาประตูฝีมือระดับหัวแถว และ เบโกวิช จะได้ทำหน้าที่แทน เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อ 2 วันก่อน (9 ก.ย.)”

ทั้งนี้ บิ๊กบอสวัย 52 ปี จะเรียกตัว จามาล แบล็คแมน จอมเซฟเบอร์ 3 ซึ่งถูกปล่อยให้ มิดเดิลสโบรช์ ทีมจากลีก เดอะ แชมเปียนชิป ยืมตัว กลับสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อเป็นอะไหล่ของ เบโกวิช

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น