xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์” ซวย “คูร์ตัวส์” เจ็บข้อเท้า ส่อชวดเกมชน “ทอฟฟี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ธิโบต์ คูร์ตัวส์
เชลซี ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องพบกับข่าวร้าย เมื่อ ธิโบต์ คูร์ตัวส์ นายทวารมือ 1 ของทีม ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าระหว่างฝึกซ้อม อาจพลาดลงเฝ้าเสาช่วยทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” บุก เอฟเวอร์ตัน สัปดาห์นี้

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่ง เวทีพรีเมียร์ลีก ได้รับข่าวร้าย เมื่อ ธิโบต์ คูร์ตัวส์ นายทวารมือ 1 ของทีม ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าระหว่างฝึกซ้อมกับทีม เมื่อวันพุธ (9 ก.ย. 58) ที่ผ่านมา ต้องรอเช็กสถานการณ์ใน 48 ชั่วโมงข้างหน้า ว่า จะหายทันลงสนาม พบ เอฟเวอร์ตัน หรือไม่

โดยก่อนหน้านี้ ผู้รักษาประตูชาวเบลเยียม ก็เคยได้รับบาดเจ็บหัวเข่ามาแล้วในนัดเปิดฤดูกาล ที่ทัพ “สิงห์บลูส์” เปิดบ้านเสมอ สวอนซี ซิตี 2-2 แถมยังโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในช่วงครึ่งหลังอีกด้วย

ทั้งนี้ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ต้องพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากอีกครั้ง และอาจจำเป็นต้องใช้งาน อัสเมียร์ เบโกวิช นายด่านมือ 2 ลงเฝ้าเสาแทน ซึ่งผลงานของ ทัพ “สิงห์บลูส์” ในฤดูกาลนี้ลงเล่นไป 4 เกม ชนะ 1 เสมอ 1 และเเพ้ 2 มี 4 คะแนนรั้งที่ 13 ของตาราง เสียประตูไปแล้วถึง 9 ลูก นับตั้งแต่เปิดซีซั่นเป็นต้นมา

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขัน เชลซี มีคิวยกพลบุกเยือน กูดิสันปาร์ก รังเหย้าของ เอฟเวอร์ตัน ในวัน เสาร์ที่ 12 กันยายน เริ่มเกมเวลา 18.45 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น