xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เคลียร์ชัดเปล่าโกหก เรื่อง “เวลเบ็ค” เจ็บหนัก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่แห่ง เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธเสียงด่าทอของแฟนบอลที่กล่าวหาว่าตัวเขาปิดบังอาการบาดเจ็บของ แดนนี เวลเบ็ค ศูนย์หน้าทีมชาติ อังกฤษ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์ว่าหัวหอกวัย 24 ปี ใกล้หายเจ็บกลับมาลงสนามได้แล้ว

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ “ปืนใหญ่” ออกมาให้สัมภาษณ์ปฏิเสธคำกล่าวหาของแฟนบอลที่ว่าตัวเขาปิดบังอาการบาดเจ็บของ แดนนี เวลเบ็ค ในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะกำลังจะปิดตัวลง เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา และได้เสริมทัพนักเตะมาร่วมทีมเพียงคนเดียวเท่านั้น คือ ปีเตอร์ เช็ก ในตำแหน่งผู้รักษาประตู ทำให้แฟนบอลไม่พอใจที่ไม่ยอมซื้อศูนย์หน้ามาเพิ่ม

เทรนเนอร์วัย 65 ปี กล่าวว่า “อย่างแรกเลยผมประหลาดใจสุด ๆ ที่ผู้คนกล่าวหาว่าผมโกหก วันนั้นผมอยู่ในห้องแถลงข่าว ผมไม่รู้ว่า แดนนี เวลเบ็ค มีอาการบาดเจ็บซ้ำ ผมไม่ได้โกหกพวกคุณ ผมให้ข้อมูลทุกอย่างที่ผมมีไปแล้ว ผมเพิ่งรู้เรื่องสภาพร่างกายของเขาเมื่อช่วงคืนวันศุกร์ (28 ส.ค.) และมันไม่เป็นไปอย่างที่เราคาดหวังไว้ เขาต้องเข้ารับการรักษาจากผู้เชี่ยวชาญและต้องตรวจเช็กอาการต่อไป หลังจากนั้นเราไม่สามารถหาใครมาร่วมทีมได้ทันเวลาปิดตลาดซื้อขาย”

“ผมคิดว่าการสนับสนุนสโมสร คือ การยืนอยู่เคียงข้าง ไม่คาดหวังว่าจะมีใครร่วงหล่นจากฟ้าลงมาช่วยเหลือแก้ปัญหาให้กับคุณ การสนับสนุนคือเชื่อมั่นในนักเตะของทีม และเป็นโอกาสที่ดีที่แฟนบอลจะทำแบบนั้น”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป อาร์เซนอล มีคิวเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ สโต๊ก ซิตี ในวัน เสาร์ ที่ 12 กันยายน เริ่มเกมเวลา 21.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น