xs
xsm
sm
md
lg

ช้อปย้อมใจ! “เทอร์รี” ควัก 1.5 ล้าน ป.ซื้อเฟอร์รารี มาจอดเท่ ๆ หน้าบ้าน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

จอห์น เทอร์รี ควักเงิน 1.5 ล้านปอนด์ ซื้อรถเฟอร์รารี สไตล์วินเทจ มาจอดโชว์เท่ๆหน้าบ้าน
จอห์น เทอร์รี เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวแกร่งของ สโมสร เชลซี ขอลืมความผิดหวังหลังเกมพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ ผ่านมา ควักประเป๋าจ่าย 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 82 ล้านบาท) ซื้อรถยนต์เฟอร์รารี สไตลวินเทจ มาจอดเท่ ๆ หน้าบ้านพร้อมอวดโฉมในอินสตาแกรมส่วนตัวอีกด้วย

ปราการหลังตัวแกร่งวัย 34 ปี ต้องพบกับการเริ่มต้นฤดูกาลที่แสนจะโหดร้าย หลังฟอร์มดร็อปลงไปมาก และในเกมล่าสุดถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง ในเกมที่ เชลซี บุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-3 เมื่อวัน อาทิตย์ (16 สิงหาคม) ที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวลือว่า อดีตกัปตันทีมชาติ อังกฤษ อาจจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ มูรินโญ กุนซือของทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” อีกต่อไป

ล่าสุด กัปตัน “สิงห์บลูส์” ขอละลายทรัพย์ช้อปให้ลืมความผิดหวังในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามประสาชายหนุ่มด้วยการควักเงิน 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 82 ล้านบาท) ซื้อรถ เฟอร์รารี 275 วินเทจ สุดเจ๋ง ผลิตเมื่อปี 1964 และ1968 ความเร็ว 280 - 300 แรงม้า มาจอดเท่ ๆ ที่หน้าบ้าน แถมอวดโฉมความงามระดับคลาสสิกให้เห็นกันเต็มตาในอินสตาแกรมส่วนตัวของ แนวรับวัย 34 ปี อีกด้วย

โดย สื่อประเทศอังกฤษ แซวว่า เป็นการลงทุนที่ดีให้กับทางรัฐบาล และกระตุ้นเศรษฐกิจในวงการตลาดรถยนต์คลาสสิก อีกด้วย

ทั้งนี้ ก็มีแฟนบอลบางคนทวีตแซว การซื้อรถเฟอร์รารี ของ จอห์น เทอร์รี ว่าน่าจะไปซื้อรถของ เดวิด เจมส์ อดีตนายทวารชื่อดัง ที่ตอนนี้กำลังถังแตก และถูกศาลฟ้องเป็นบุคคลล้มละลายในที่สุดน่าจะดีเสียกว่า

สำหรับ เชลซี มีโปรแกรม ยกพลบุกเยือน เดอะฮอว์ทอนส์ สเตเดียม รังเหย้าของ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน ในวันอาทิตย์ ที่ 23 สิงหาคม เริ่มเกม เวลา 19.30 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


จอห์น เทอร์รี ต้องพบกับฤดูกาลที่ยากลำบากบนม้านั่งสำรอง
กำลังโหลดความคิดเห็น