xs
xsm
sm
md
lg

“ไก่” สั่งห้าม “ฮึง-มิน” ขับรถสีแดง เพราะเป็นสีของทัพ “ปืนโต” คู่อริ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซอน ฮึง-มิน
สื่อประเทศอังกฤษ รายงานว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก สั่งห้าม ซอน ฮึง-มิน ศูนย์หน้าตัวใหม่ชาวเกาหลีใต้ ไม่ให้ขับรถสีแดงเพราะเป็นสีของสโมสรคู่อริอย่าง อาร์เซนอล

“เดอะ มิลเลอร์” สื่อดังแห่งแดนผู้ดีรายงานว่า ซอน ฮึง-มิน ศูนย์หน้าชาว เกาหลีใต้ เจ้าของค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เป็นแข้งเอเชียที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ ได้เข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีมเรียบร้อยแล้ว และเตรียมเปิดตัวในเกมพบกับ ซันเดอร์แลนด์ สัปดาห์นี้

ศูนย์หน้าวัย 23 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า “ท็อตแนม และเจ้าหน้าที่บอกผมว่า ผมไม่สามารถซื้อรถสีแดงได้ เพราะมันเป็นสีของทีมคู่อริ ผมรู้สึกตื่นเต้นสุด ๆ ที่จะได้ลงเล่นในเกมดาร์บีแมตช์กับ อาร์เซนอล เหนืออื่นใดคือผมต้องการลงสนาม ผมต้องการถล่มตาข่ายคู่แข่ง ประตูที่ผมทำได้จะตอบทุกคำถามทั้งหมดที่มีต่อตัวผม”

นอกจากนี้ อดีตหัวหอก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นทีมที่เล่นบอลได้ดุดันซึ่งผมชอบมาก ๆ ผมชอบที่จะกดดันฝ่ายตรงข้าม จากด้านหน้า และผมคิดว่าผมจะกลายเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมได้อย่างแน่นอน ภายใต้การฝึกสอนของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มีคิวยกพลบุกเยือน สเตเดียม ออฟไลต์ รังเหย้าของ ซันเดอร์แลนด์ ในวันอาทิตย์ ที่ 13 กันยายน เริ่มเกมเวลา 19.30 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น