xs
xsm
sm
md
lg

“ไก่” โล่งอก “โปเช็ตติโน” ยัน “เคน” ไม่ได้เจ็บ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เคน
สาวก “ไก่เดือยทอง” ถึงกับถอนหายใจเฮือกใหญ่ด้วยความโล่งอก หลัง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า แฮร์รี เคน ศูนย์หน้าตัวความหวังของทีม ไม่ได้บาดเจ็บอะไร เพียงแค่ยังฟิตไม่พอจะลงเล่นครบ 90 นาที เท่านั้น หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ สเปอร์ส เปิดบ้านเสมอ สโต๊ก ซิตี 2-2 เมื่อคืนวันเสาร์ ที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ในเกมเมื่อคืนวันเสาร์ (15 ส.ค. 58) เเฮร์รี เคน ศูนย์หน้าตัวความหวังของ ท็อตเเนม ฮอตสเปอร์ ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 63 โดย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ เลือกส่ง เอริค ลาเมลา ลงไปแทน ท่ามกลางความหวาดวิตกว่า กองหน้าทีมชาติอังกฤษ รายนี้จะได้รับบาดเจ็บ และอาจส่งผลกระทบต่อการจบสกอร์ในแดนหน้าของทัพ “ไก่เดือยทอง” ได้ เนื่องจากทีมมีกองหน้าให้เลือกใช้งานเพียงน้อยนิด โดยเพิ่งเซ็น คลินตัน เอ็นจี ศูนย์หน้าจาก โอลิมปิก ลียง มาร่วมทัพเป็นตัวเลือกในแดนหน้าเพียงแค่คนเดียว

นายใหญ่วัย 43 กล่าวถึง แฮร์รี เคน ว่า “เขาเพียงแค่เหนื่อยก็เท่านั้น เขากลับมาจากปรีซีซัน แต่นี่เป็นเรื่องปกติ เขาต้องการเวลา ฤดูกาลที่ผ่านมาเราพูดคุยเกี่ยวกับ เเฮร์รี เคน และคุณจะได้เห็นผลลัพธ์ในตอนนี้ การลงเล่น 70 นาที ผมคิดว่าเพียงพอสำหรับเขา ที่จะไม่ได้รับความเสี่ยงที่จะบาดเจ็บใด ๆ”

สำหรับผลงานในพรีเมียร์ลีกของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ลงแข่งขัน 2 นัด เก็บได้เพียง 1 คะแนน จากการแพ้ 1 เสมอ 1 อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง โดยโปรแกรมต่อไป ทัพ “ไก่เดือยทอง” มีคิวยกพลบุกจ่าฝูงของตาราง เลสเตอร์ ซิตี ที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดียม ในวันเสาร์ ที่ 22 สิงหาคม เริ่มเกมเวลา 21.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น