xs
xsm
sm
md
lg

อ้าวยังไง! “ซิลเลสเซน” เผยไม่เคยคุยเรื่องย้ายทีมกับ “ฟาน กัล”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แยสเปอร์ ซิลเลสเซน
แยสเปอร์ ซิลเลสเซน นายทวารอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกมาให้สัมภาษณ์ลดกระแสการย้ายทีมว่าเขายังไม่เคยพูดคุยกับ หลุยส์ ฟาน กัล เรื่องการย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยซักครั้งเดียว

แยสเปอร์ ซิลเลสเซน นายด่าน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยักษ์ใหญ่แห่งลีก ฮอลเเลนด์ ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อยืนยันว่าตัวเขายังไม่เคยได้พูดคุยกับ หลุยส์ ฟาน กัล เรื่องการย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยซักครั้งเดียว หลังก่อนหน้านี้ มีข่าวว่ามือกาววัย 26 ปี เตรียมย้ายมาร่วมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แทนที่ ดาบิด เด เคอา ที่ส่อแววย้ายไปเล่นให้กับ รีล มาดริด ใน ลา ลีกา สเปน

“ผมเคยอ่านว่าสัปดาห์นี้ผมได้พูดคุยกับ หลุยส์ ฟาน กัล แต่ครั้งสุดท้ายที่ผมได้พูดคุยกับเขา คือเมื่อช่วงงานเลี้ยงกีฬาเมื่อปลายปีที่แล้ว ตอนนี้ผมยังไม่ได้ยินอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้”

โดย แฟรงค์ เดอ บัว กุนซือใหญ่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายในราคาที่สูงหากต้องการคว้าตัว แยสเปอร์ ซิลเลสเซน ไปร่วมทัพ

ทั้งนี้ แยสเปอร์ ซิลเลสเซน ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปร่วมทัพ “ปีศาจแดง” หลัง ดาบิด เด เคอา ส่อแววย้ายไปเล่นกับ รีล มาดริด และถูกดรอปไม่ได้ลงเฝ้าเสาในเกมนัดเปิดฤดูกาล เมื่อวัน เสาร์ (8 ส.ค. 58) ที่ผ่านมา ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-0

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น