xs
xsm
sm
md
lg

“เช็ก” ควง “โอซิล” ติดทัพยอดแย่ พรีเมียร์ลีกนัดเปิดฤดูกาล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


เว็บไซต์ “โกล ดอทคอม” จัดอันดับทีมที่เลวร้ายที่สุดในสัปดาห์เปิดหัวของฤดูกาล 2015 - 16 ในแผนการเล่น 4-2-3-1 แข้งซันเดอร์แลนด์ แห่ติดมากที่สุด 4 คน หลังเกมเมื่อวันเสาร์ (8 ส.ค. 58) บุกไปโดน “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี ไล่ถล่มเละเทะ 4-2 ส่วนขุนพล “เดอะ กันเนอร์ส” ไม่น้อยหน้าติดมา 3 คน หลังเกมวันอาทิตย์ (9 ส.ค. 58) เปิดบ้านพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ด้านเเชมป์เก่าเชลซี ส่งเข้าประกวดหนึ่งคน เป็นใครกันบ้างไปดูกันได้เลย

ระบบ 4-2-3-1

ผู้รักษาประตู : ปีเตอร์ เช็ก สังกัด อาร์เซนอล “นายด่านวัย 33 ปี ย้ายมาร่วมทัพ เดอะ กันเนอร์ส ท่ามกลางความหวังของแฟนบอล ว่า จะทำให้ทีมเสียประตูน้อยลง จากฟอร์มที่คงเส้นคงวาของมือกาวทีมชาติสาธารณรัฐเช็ค รายนี้ และจะมายกระดับให้ อาร์เซนอล เป็นทีมลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัวเสียที แต่การออกสตาร์ทตัวจริงเกมแรกของ อดีตผู้รักษาประตู เชลซี กลับพบกับฝันร้ายเมื่อมีส่วนสำคัญในการเสีย 2 ประตูของต้นสังกัดในเกมที่ อาร์เซนอล เเพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 นัดเปิดฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ (9 ส.ค. 58)

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช สังกัด เชลซี : แบ็กขวาชาวเซอร์เบีย ของ เชลซี ต้องพบกับเกมที่ยากลำบาก เมื่อโดน เจฟเฟอร์สัน มอนเตโร ปีกความเร็วจัดของ สวอนซี ซิตี เผาซะเครื่องไหม้ พาตะลอนทั่วสแตมฟอร์ด ก่อนจบเกมนัดเปิดสนาม ทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” เสมอ สวอนซี ซิตี 2-2

ยูนิส กาบูล ซันเดอร์แลนด์ : ปราการหลังคนใหม่ของ ซันเดอร์แลนด์ หัวทิ่มหัวตำในเกมที่พลพรรค “แมวดำ” บุกไปโดน “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี สอยตาข่ายรุ่ย 4-2 ประกบ เจมี วาร์ดี ไม่อยู่ และมีส่วนผิดพลาดในจังหวะสกัดไม่ดีโดน มาร์ก อัลไบรท์ตัน ยิงประตูที่ 4 อีกด้วย

คีแรน คลาร์ก สังกัด แอสตัน วิลลา : แม้ว่า “สิงห์ผงาด” จะบุกมาเอาชนะ น้องใหม่ บอร์นมัธ ได้ 1-0 แต่ฟอร์มของแนวรับรายนี้ไม่ได้น่าพิสมัยเลย ลนลาน และถูก แมตต์ ริชชี่ พาทัวร์ เกือบจะทำทีมเสียจุดโทษในจังหวะสกัดโฉ่งฉ่างใส่ คาลัม วิลสัน ล้มลงในเขตโทษ

นาโช มอนเรอัล สังกัด อาร์เซนอล : โดน ชีคคู คูยาเต ตามประกบเสียจนขึ้นเกมรุกไม่ได้ แทบจะไม่มีส่วนสำคัญในเกมรุกของอาร์เซนอล ในนัดที่พ่าย เวสต์แฮม ยุไนเต็ด คาบ้าน 0-2

ลี แคตเทอร์โมล สังกัด ซันเดอร์แลนด์ : พลาดท่าไปไล่ตามสอย ริยาด มาห์เรซ ปีกจอมพลิ้วของ เลสเตอร์ ซิตี ล้มลงไปในกรอบเขตโทษ ทำให้ “แมวดำ” เสียจุดโทษ และเลสเตอร์ ซิตี นำห่าง 2-0 ในเกมเมื่อคืนวันเสาร์ (8 ส.ค. 58) ที่ขุนพล “สุนัขจิ้งจอก” เปิดรังคิง เพาเวอร์ สเตเดียม ไล่ถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 4-2

แจ็ค ร็อดเวลล์ สังกัด ซันเดอร์แลนด์ : ไม่ได้อ่านจังหวะเกมของตัวเองเลย ประสิทธิภาพในการป้องกันเกมรุกของ เลสเตอร์ ซิตี อ่อนด้อยมาก ๆ

จอห์นนี ฮาวสัน สังกัด นอริช ซิตี : ทำอะไรได้ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน ตำแหน่งกองกลางของเขา โดนโจมตีอย่างหนัก กลายเป็นบ่อน้ำมันให้แข้ง คริสตัล พาเลซ บุกทะลวงเข้าไปง่าย ๆ ในเกมที่ นอริช ซิตี พ่าย คริสตัล พาเลซ 1-3

เมซุต โอซิล สังกัด อาร์เซนอล : บทบาทในเกมของเขาถูกบดบังโดย รีซ อ็อกฟอร์ด กองกลางวัย 16 ปี ของเวสต์เเฮม ยูไนเต็ด ที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นมาก ๆ เอาซะจนจอมทัพ “อินทรีเหล็ก” ชุดแชมป์โลก 2014 เล่นไม่ออก และไม่ได้แสดงจุดเด่นอย่างการคิลเลอร์พาส ให้กับแนวรุกของ “ปืนใหญ่” เข้าทำประตูเลย ในเกมที่ อาร์เซนอล เปิดบ้านพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ถือเป็นความปราชัยต่อ ทัพ “ขุนค้อน” ครั้งแรกตั้งแต่เดือน เมษายน ปี 2007

เซบาสเตียน ลาร์สสัน สังกัด ซันเดอร์แลนด์ : ปีกขาวชาวสวีดิช ขาดความคิดสร้างสรรค์ในการออกบอลไปที่แดนหน้า จ่ายบอลเสียบ่อย และไม่สามารถกดดันแนวรับ เลสเตอร์ ซิตี ได้เลย ถือเป็นฟอร์มที่น่าผิดหวังของแข้งวัย 30 ปี ในนัดแรกของฤดูกาล

แฮร์รี เคน สังกัด ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ : แฟน “ไก่เดือยทอง” แทบจะไม่รู้ว่าทีมได้ส่งศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้ลงเล่นหรือเปล่า ในเกมนัดเปิดฤดูกาล เมื่อวันเสาร์ (8 ส.ค. 58) ที่ผ่านมา หลังไม่มีบทบาทในแนวรุกของ สเปอร์ส เลย ถูกทิ้งให้โดดเดี่ยว และไม่สามารถกดดันแนวรับ “ปีศาจแดง” ได้มากเท่าที่ควร ถือเป็นฟอร์มที่น่าผิดหวังของเจ้าตัวในเกมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น