xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน” เบิก 22 ล้าน ป.ซื้อ “ซาซ่า” เติมหอกปีใหม่นี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ยืนคุมทัพหน้าเครียด
อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวเตรียมควักเงิน 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,210 ล้านบาท) ขอซื้อ ซิโมเน ซาซ่า กองหน้าทีมชาติอิตาลีช่วงตลาดเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้

ซัมเมอร์ที่ผ่านมา อาร์เซนอล ใช้เงินแต่งทัพแค่ 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 715 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าน้อยที่สุดเมื่อเทียบกับบรรดาสโมสรระดับหัวแถวที่มีลุ้นแชมป์ด้วยกัน ทำให้คาดว่า อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสจะอั้นไปจับจ่ายช่วงตลาดเปิดรอบสอง

รายงานระบุ อาร์เซนอล สนใจ ซาซ่า ดาวยิงที่ ยูเวนตุส เพิ่งซื้อมาจาก ซาสซัวโล ด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท) แต่ยังไม่ส่งลงเล่นแม้แต่นัดเดียว

ยูเวนตุส ซื้อ ซาซ่า ทั้งที่รู้ทั้งรู้ว่าไม่มีตำแหน่งตัวจริงให้ ทำให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ติดต่อขอยืมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ตกลงกันไม่ได้ ขณะที่ อาร์เซนอล เป็นข่าวอยากได้กองหน้ามาโดยตลอด เพราะ แดนนี เวลเบ็ค เจ็บยาว ส่วน โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ก็ไม่เปรี้ยงปร้าง มีรายงานว่า “ปืนโต” วืดทั้ง คาริม เบนเซมา (รีล มาดริด) และ เอดินสัน คาวานี (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง)

สำหรับ ซาซ่า ปัจจุบันวัย 24 ปี 2 ฤดูกาลที่เล่นให้ ซาสซัวโล ซัดบนเวที กัลโช เซเรีย อา 20 ลูกจาก 64 นัด ส่วนทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่ติดธงไปแล้ว 6 นัดยิงได้ลูกเดียว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น