xs
xsm
sm
md
lg

“มาร์กซิยาล” ไม่เกี่ยงตำแหน่ง ขอพิสูจน์คุ้มค่าตัว 59 ล้าน ป.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาร์ซิยาล ลุ้นประเดิมทีมชาติชุดใหญ่
อองโตนี มาร์กซิยาล นักเตะป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศไม่เกี่ยงพื้นที่ประจำการบนแนวรุก ถึงแม้ถนัดตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้า ลั่นขอพิสูจน์ฝีเท้า สมราคา 59 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3.245 พันล้านบาท) รวมโบนัส

จอมถล่มประตูวัย 19 ปี ย้ายจาก โมนาโก มาสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงเส้นตายตลาดฤดูร้อน คืนวันอังคารที่ 1 กันยายน ตามวัน - เวลาประเทศไทย โดย ยูไนเต็ด จ่ายเงินก้อนแรก 36 ล้านปอนด์ (1.8 พันล้านบาท) กลายเป็นแข้งวัยรุ่น ค่าตัวแพงสุดในประวัติศาสตร์

“ปิศาจแดง” เชื่อมั่น ผลผลิตของ โอลิมปิก ลียง จะพัฒนาตัวเองสู่ระดับ เวิลด์ คลาส และมีเงื่อนไขชำระเงินเพิ่มแก่ ทีมของ เลโอนาร์โด ยาร์ดิม หาก ดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา บัลลง ดอร์)

มาร์กซิยาล เผยหลังร่วมเก็บตัวกับพลพรรค “เลอ เบลอส์” ครั้งแรก นับตั้งแต่กระทุ้ง 4 ประตู ตลอด 12 นัด เกมระดับอายุไม่เกิน 21 ปี เตรียมอุ่นเครื่องกับ โปรตุเกส วันศุกร์ที่ 4 กันยายน อาจไม่ได้การันตีบทบาทถนัด ซึ่งปัจจุบันตกเป็นของ เวย์น รูนีย์ กัปตันทีม

เจ้าของยูนิฟอร์มหมายเลข 9 กล่าว “เขา (ฟาน กัล) ถามผมเรื่องตำแหน่งที่ชอบ ผมชอบเล่นตรงกลาง แต่เขาบอกว่า ผมอาจต้องเล่นหลายตำแหน่ง มันเป็นการตัดสินใจของโค้ช ซึ่งจะกำหนดว่า ผมจะเล่นตรงไหน ผมจะทำสุดความสามารถ”

“ตั้งแต่ผมยังเด็ก มีหลาย ๆ คนบอกผมว่า ผมมีหน่วยก้านเหมาะสำหรับการเล่นในอังกฤษ ผมมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการเล่นของตัวเองในลีก อังกฤษ และพิสูจน์คุณค่าของผม”

มาร์กซิยาล อาจประเดิมสนามกับ “เรด เดวิลส์” ต้อนรับ ลิเวอร์พูล อริตลอดกาล วันเสาร์ที่ 12 กันยายน หากถูก ฟาน กัล เรียกใช้งาน สายตาทั้งหมดจะจับจ้องมายัง เจ้าของสถิติทะลวงตาข่าย 15 ประตู จาก 70 เกม กับ โมนาโก ยืนยันไม่กังวลเรื่องค่าตัวทุบสถิติโลก

“ผมไม่รู้ หากผมมีมูลค่าสูงถึง 80 ล้านยูโร (3.2 พันล้านบาท) แต่ผมไม่ได้วิตกเรื่องนั้นเลย ผมจะลงสนามพื่อเล่นฟุตบอล เรื่องค่าตัวเป็นการตกลงระหว่างสโมสร ผมไม่คิดว่าตัวเองจะกดดัน ครอบครัวของผมยินดีมากที่ผมได้มาอยู่สโมสรอันยิ่งใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน พวกเขาตื่นเต้นเล็กน้อยที่ค่าตัวผมสูงมาก แต่ผมจะมีสมาธิ และพิสูจน์ตัวเอง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น