xs
xsm
sm
md
lg

ขอ 1 ตุง “รูน” เตรียมรับรางวัล ดาวยิงสูงสุดสิงโต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รูน ต้องการอีก 1 ประตูเพื่อทาบสถิติ
เวย์น รูนีย์ กัปตันทีม แต่งตัวรอรับรางวัลช่วงเดือนตุลาคม หากสามารถทำลายหรือทาบสถิติ ดาวซัลโวสูงสุดของ อังกฤษ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 รอบคัดเลือก สุดสัปดาห์นี้

พลพรรค “สิงโตคำราม” มีโปรแกรมดวลกับ ซาน มาริโน วันเสาร์ที่ 5 กันยายน จากนั้นก็จะกลับสู่รัง เวมบลีย์ ต้อนรับ สวิตเซอร์แลนด์ อีก 3 วันต่อมา นับว่าเป็นโอกาสดีที่ ศูนย์หน้าสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทะลวงตาข่ายแซง เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน เจ้าของสถิติตลอดกาล

ปัจจุบันผลผลิตจากอะคาเดมีของ เอฟเวอร์ตัน กระทุ้ง 48 ประตู ยังคงตามหลัง ตำนาน “ปิศาจแดง” ซึ่งเป็นสมาชิก “เดอะ ทรี ไลออนส์” ชุดแชมป์โลก ปี 1966

คาดกันว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (FA) จะจัดพิธีเพื่อเป็นเกียรติแก่ จอมถล่มประตูวัย 29 ปี ด้วยการมอบโทรฟี หรือ แผ่นจารึก ก่อนหน้า ทีมของ รอย ฮอดจ์สัน ลงเล่นเกมเหย้าครั้งต่อไป กับ เอสโตเนีย วันที่ 9 ตุลาคม

ส่วนรายละเอียดของงานยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่มีความเป็นไปได้ว่า “เอฟเอ” จะเรียนเชิญ ชาร์ลตัน มามอบรางวัลแก่ รูนีย์ ก่อนคิก-ออฟ รวมถึง แกรี ลินีเกอร์ ซึ่งยิงไป 48 ประตู ในนามทีมชาติ อาจมาร่วมพิธีเช่นกัน

ขณะที่ อัลโด ซิมอนซินี นายทวาร ซาน มาริโน ประกาศขอหยุดยั้ง การทำลายสถิติของ “รูน” โดยเผยว่า “ผมเพิ่งทราบเรื่องนี้ มันเป็นแรงกระตุ้นอย่างหนึ่ง ผมเห็นว่ามันเป็นความท้าทาย รูนีย์ น่าจะทำได้แน่นอน เพราะเขาคือสุดยอดนักเตะ แต่ผมหวังว่าจะเกิดขึ้น หลังจากเกมที่พวกเขาเจอกับเรา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น