xs
xsm
sm
md
lg

หาบ้านใหม่ “อาร์จีทรี” / MVP

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอลัมน์ Buzzer Beat โดย MVP

ดูท่าจะเป็นเรื่องยุ่งยากของ วอชิงตัน เรดสกินส์ หลังเกิดข่าวลือ ส่วนจัดการและสตาฟฟ์ นำโดย เจย์ กรูเดน หัวหน้าโค้ช รวมหัวกันเทรด โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด ที่หาฟอร์มเก่งไม่เจอ นับตั้งแต่หายจากการบาดเจ็บเข่า อย่างไรก็ตาม แดเนียล สไนเดอร์ เจ้าของทีม ยังไม่ยอมเปิดไฟเขียว แต่หากเกิดขึ้นจริง ลองดูกันว่า สถานที่แห่งใดเหมาะสมจะเป็นบ้านใหม่ของ ดราฟต์เบอร์ 2 ปี 2012 รายนี้

อริโซนา คาร์ดินัลส์ : บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช โปรดปรานเกมรุกภาคพื้นดิน ขณะที่ “อาร์จีทรี” ก็มีพลังแขนซึ่งสามารถสร้างบิ๊กเพลย์ แถมยังได้ร่วมงานกับติวเตอร์ชั้นดีทั้ง เอเรียนส์ และ คาร์สัน พาลเมอร์ ซึ่งมีประสบการณ์อย่างโชกโชน แถมสภาพร่างกายค่อนข้างเปราะ

ซานดีเอโก ชาร์เจอร์ส : เพิ่งต่อสัญญา 4 ปี กับ ฟิลิป ริเวอร์ส ก็จริง แต่กรณี จอมทัพวัย 33 ปี เกิดบาดเจ็บ ตัวสำรองอย่าง เคลเลน เคลเมนส์ ดูจะยังห่างชั้นพอสมควร สถิติคอมพลีต 54.4 เปอร์เซ็นต์ 15 ทัชดาวน์ เสีย 20 อินเทอร์เซ็ปต์ ตลอดอาชีพ 9 ปี ดังนั้น กริฟฟิน น่าจะรับบทเบอร์ 2 แบบสบายๆ แถมยังมีเกมวิ่งอันตรายจาก เมลวิน กอร์ดอน และออฟเฟนซีฟ ไลน์แมน อันแข็งแกร่ง นับเป็นสิ่งเวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับพัฒนาการของ รุกกีทีมบุกยอดเยี่ยม ปี 2012

ดัลลัส คาวบอยส์ : โทนี โรโม อายุอานามล่วงเลยมาถึง 35 ปี และยังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อย ก็น่าจะเป็นเหตุผลที่น่าสนใจอยู่บ้าง ขณะที่ แบรนดอน วีเดน ตัวสำรอง ไม่น่าจะฝากอนาคตไว้ได้ ลองจินตนาการสัก 2-3 ปี ข้างหน้า เมื่อ กริฟฟิน ปาบอลให้ เดซ ไบรอันท์ ปีกนอก และ กาวิน เอสโคบาร์ ไทต์เอนด์ อีกทั้งยังมี ออฟเฟนซีฟ ไลน์แมน อนาคตไกล คอยปกป้อง

บัลติมอร์ เรฟเวนส์ : โจ แฟล็กโก คงไม่ได้ย้ายไปไหน แต่ฤดูกาลของ “อีกาพญายม” อาจพังครืน หาก จอมทัพร่างโย่ง เกิดบาดเจ็บ ส่วน แม็ตต์ ช็อบ ตัวสำรอง ในวัย 34 ปี ก็ไม่น่าจะขุดฟอร์มเก่งกลับมาได้อีก กริฟฟิน ไม่น่าเผชิญความกดดันใดๆ มากมาย หากย้ายสู่ถิ่น เอ็ม แอนด์ ที แบงค์ สเตเดียม เนื่องจาก เรฟเวนส์ มีปีกนอกวัยหนุ่ม เช่น เบรชาด เพอร์ริแมน , มาร์ลอน บราวน์ และ แม็กซ์ วิลเลียมส์ ไทต์เอนด์ หยิบยื่นโอกาสแจ้งเกิดรอบ 2

นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส : ดรูว์ บรีส์ ในวัย 36 ปี ตั้งเป้าหมายจะขว้างบอลยันอายุ 40 ปี แต่ออกจะนานเกินไปหน่อย อย่างไรก็ตาม แฟนๆ คงต้องเชื่อกึ๋น ชอน เพย์ตัน เฮดโค้ช ผู้ช่ำชองด้านทีมบุก ซึ่งอาจจะเค้นศักยภาพของ ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเบย์เลอร์ ที่มีทักษะด้านกีฬาเหลือล้น และแขนอันทรงพลัง หลังจาก บรีส์ ปลดระวาง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น