xs
xsm
sm
md
lg

“โกเก” แย้ม “บาร์ซา” ดอดจีบคุมกลางแทน “ชาบี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โกเก
โกเก มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด ออกมาเผยว่า “บาร์ซา” เคยติดต่อทาบทามให้ไปร่วมทัพ ชี้ไม่อยากให้คนคิดว่าตนคือตัวแทนของ ชาบี หรือ อิเนสตา เพราะคนละสไตล์อยากให้จำในฐานะ โกเก เท่านั้นพอ

โกเก กองกลางตัวเก่งของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังมีข่าวว่า บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกาสเปน เตรียมดึงตัวไปร่วมทีมเพื่อทดแทนการจากไปของ ชาบี เอร์นานเดช และ อันเดรส อิเนสตา ที่กำลังเข้าสู่ช่วงโรยรา "เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วผมรู้ว่าบาร์เซโลนาสนใจในตัวผม แต่ในหัวผมมีแต่ แอตฯ มาดริด เท่านั้น ผมเติบโตขึ้นมาจากที่นี่ และผมไม่คิดจะย้ายไปไหน”

“การได้เห็น สตีเวน เจอร์ราร์ด และ ชาบี ลงเล่นให้กับสโมสรเดียวที่พวกเขารัก มันเป็นภาพที่น่าประทับใจและสวยงามมากๆ ผมไม่ใช่ “นิว ชาบี”, “นิว อิเนสตา” หรือ นิวอะไรก็ตาม ผมหวังว่าจะได้รับการจดจำให้ฐานะ โกเก”

มิดฟิลด์ วัย 23 ปี ยังกล่าวเสริมว่า “ชื่อของผมยังถูกนำไปอ้างอิงกับ ชาบี อยู่เสมอ ผมมีช่วงเวลาที่ใช้ร่วมกับเขาในนามทีมชาติ ผมเรียนรู้หลายสิ่งจากเขา สำหรับผมมันเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มีโอกาสแบ่งปันช่วงเวลากับเขา”

ทั้งนี้ โกเก เป็นนักเตะเยาวชนของ แอตเลติโก มาดริด ถูกดันขึ้นชุดใหญ่ ลงสนามรับใช้ต้นสังกัด 149 นัด ยิงได้ 15 ประตู สำหรับในนามทีมชาติสเปน มิดฟิลด์ “ตราหมี” ลงรับใช้ไป 16 นัด ยังยิงประตูไม่ได้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น