xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" โชว์มัดกล้าม เปิดตัวคอลเลคชัน TOMMY HILFIGER กลางนิวยอร์ก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นาดาล โชว์เซ็กซี่กลางนิวยอร์ก
Tommy Hilfiger แถลงข่าวเปิดตัวความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่กับแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนล่าสุด ไอคอนสตาร์นักเทนนิสชื่อดัง ราฟาเอล นาดาล สร้างสรรค์คอลเล็คชันสุดพิเศษสำหรับ Tommy Hilfiger ออกแบบชุดชั้นในและน้ำหอม ซึ่งเปิดตัวด้วยกิจกรรมการแข่งขันเทนนิสเฉพาะกิจ จัดขึ้นเป็น pop-up อีเวนท์ ณ Bryant Park

เจ้าของสถิติแชมป์แกรนด์สแลม 14 ครั้ง ลงสนามพบกับเหล่าคู่ต่อสู้ที่จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม นับเป็นการแข่งขันเทนนิสที่รวดเร็วและร้อนแรง เต็มเปี่ยมด้วยความสนุก เซ็กซี่และแปลกใหม่ ทัวร์นาเมนท์เทนนิสนี้เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวคอลเล็คชันชุดชั้นในใหม่ล่าสุดจากTommy Hilfiger และแคมเปญโฆษณาที่ร่วมกับไอคอนสตาร์แห่งคอร์ตเทนนิส

นาดาล ลงสนามหวดแร็กเก็ตหลายรอบกับเหล่าสุดยอดนายแบบนางแบบ อันได้แก่ Chanel Iman, Constance Jablonski, Hannah Davis, Noah Mills, Arthur Kulkov และ Akin Akman ซึ่งทั้งหมดแต่งกายด้วยเสื้อผ้าจาก Tommy Hilfiger โดยไฮไลท์สุดฮอตอยู่ที่การทำคะแนน ซึ่งแต่ละครั้งที่ฝ่ายใดทำคำแนนได้ อีกฝ่ายจะต้องถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้นจนเผยชุดชั้นในสำหรับสตรีและบุรุษคอลเล็คชันล่าสุดของ Tommy Hilfiger พิธีกรของงานคือนักแสดงชื่อดัง Jane Lynch และ Lake Bell ดำเนินรายการจากที่นั่งของกรรมการผู้ตัดสินเกม ขณะที่ นาดาล หวดแร็กเก็ตชนะคู่ต่อสู้ 3 เกมติดต่อกัน

“เราได้ปรับโฉมคอลเล็คชั่นชุดชั้นในชาย นำเสนอลุคที่ทันสมัย ความสปอร์ตแบบนักกีฬา และความกล้าหาญชัดเจน ซึ่งนาดาลตอบโจทย์และเหมาะสมสำหรับการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกอย่างที่สุด ตั้งแต่ผมได้เริ่มก่อตั้งแบรนด์เมื่อ 30 ปีที่แล้ว เรามักจะนำเสนอความสดใหม่ในการออกแบบและการทำโฆษณาของเรา งานของเราในวันนี้สะท้อนตัวตนของเราในการเป็นผู้มีความกล้าหาญชัดเจน (Bold) ด้วยแคมเปญที่เซอร์ไพรส์และแอมบาสเดอร์ระดับตำนานที่คงความเป็นตัวตนของแบรนด์และสะท้อนลูกค้าของเราทั่วโลก” ดีไซเนอร์ Tommy Hilfiger กล่าว

“ผมชอบที่งานนี้เป็นการผสมผสานระหว่างแฟชั่นและกีฬา และนำเสนอในสไตล์แหวกแนว ฉีกรูปแบบเดิมๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของ Tommy – นับเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบที่สุดในการเปิดตัวแคมเปญที่ผมร่วมมือกับ Tommy Hilfiger ผมมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวแคมเปญด้วยอีเว้นท์อันน่าตื่นเต้นใจกลางมหานครนิวยอร์ก” นาดาล เผย

แคมเปญโฆษณานี้เปิดตัวแทบจะทันทีหลังเที่ยงคืนของวันอังคารที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา (ตามเวลท้องถิ่นของนิวยอร์ก) บนช่องทางโซเชียลมิเดียต่างๆ ของแบรนด์ ซึ่งจะต่อยอดเป็นแคมเปญโฆษณาต่างๆ ทั่วโลกต่อเนื่อง ทั้งในสื่อสิ่งพิมพ์, โทรทัศน์, ออนไลน์ และสื่อโฆษณาต่างๆ ซึ่งครอบคลุมถึงการทำบิลบอร์ดในเมืองใหญ่ต่างๆ ทั่วโลก ภาพและวิดีโอของแคมเปญสุดร้อนแรง ถูกถ่ายทำในบ้านเกิดของนาดาล ณ เกาะมายอร์กา (Mallorca) ประเทศสเปน

เพื่อเติมเต็มการเปิดตัวแคมเปญและความร่วมมือกันในครั้งนี้ให้สมบูรณ์ แบรนด์ได้สร้างสรรค์และนำเสนอแนวทางใหม่ๆ ผ่านช่องทางดิจิทัลมากมาย ซึ่งรวมถึงการฟีดภาพจากกล้องส่องบนอัฒจรรย์สดจากอีเวนท์ เรียลไทม์โดยแฟชั่นบล็อกเกอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน Sazan Barzani และการร่วมมือแบบเอ็กซ์คลูสีฟกับรายการตลกชื่อดัง Funny or Die โดยนักแสดงตลก Nate Dem ได้นำเสนอมุมมองใหม่ให้กับงานพรมแดง ด้วยซีรีย์ถาม-ตอบกับเหล่าคนดังผู้มาร่วมงาน ซึ่งจะเผยแพร่บนโซเชี่ยลมิเดียช่องทางต่างๆ ในเร็วๆ นี้

คอลเล็คชันชุดชั้นในสำหรับTommy Hilfiger สำหรับฤดูใบไม้ร่วง 2015 เป็นการนิยามความคลาสสิกใหม่อีกครั้ง ด้วยการการออกแบบตัดเย็บที่เข้ารูปแบบปัจจุบันนิยม พัฒนาเนื้อผ้าและรายละเอียดของการออกแบบ นวัตกรรมในการออกแบบ รวมถึงเทคโนโลยี four-way flex stretch และเนื้อผ้าคุณภาพสูง เพื่อให้ภาพลักษณ์ที่เหนือระดับ คุ้มค่าและมอบความสบายในการสวมใส่ตอบโจทย์การใช้ในชีวิตประจำวัน คอลเล็คชัน Tommy Hilfiger Tailored นำเสนอดีไซน์ที่ให้แสงเงาชัดเจน การออกแบบที่ทันสมัยและเนื้อผ้าที่หรูหรา

ขณะที่น้ำหอม TH BOLD สะท้อนจิตวิญญาณของความมุ่งมั่น ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ชายที่ทันสมัย ผู้ใช้ชีวิตอย่างชัดเจนกล้าหาญ ผู้มีสัญชาตญาณแห่งการแข่งขัน และมีความมั่นใจอย่างเป็นธรรมชาติ
เคียงข้าง Tommy Hilfiger
Tommy Hilfiger
นาดาล โฆษณาน้ำหอม
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น